Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo bị chê eo thô kém đẹp nhưng vẫn khéo chọn trang phục “ém nhẹm” hiệu quả

Những nàng eo thô mau vào học hỏi ngay bí kíp lên đồ từ Jisoo.

jisoo rất xinh đẹp nhưng nhiều người cho rằng cô cũng sở hữu nhược điểm body kém đẹp, đó là vòng eo thô, không thon thả như các chị em trong nhóm.

trong những bức ảnh chụp chung, jisoo đã từng nhiều lần lộ vòng eo không thon thả như kỳ vọng. thực tế eo jisoo vẫn rất nhỏ gọn, tuy nhiên khi đứng cùng 3 chị em khác trong nhóm thì eo của jisoo lại bị dìm chút đỉnh.

ngoài ra jisoo còn có tạng người dễ tăng cân, vậy nên nếu không khéo chọn trang phục thì cô rất dễ bị lộ vòng eo thô, kém đẹp.

để khắc phục điều này, jisoo thường chọn những mẫu áo có thiết kế cách điệu ở phần eo, giúp phân tán ánh nhìn và che đi phần vòng 2 hiệu quả. từ đó sẽ tạo cảm giác cơ thể thon thả hơn.

Còn khi diện chân váy, cô thường sơ vin cùng áo thun dáng ôm. Combo này không chỉ tạo vẻ trẻ trung mà còn giúp vòng 2 trông thon thả hơn và hack dáng cao ráo, chân dài hơn đáng kể.

sơ mi dáng rộng cũng là item chân ái của jisoo. khi diện sơ mi dáng rộng kiểu buông xõa mang đến cho jisoo hình ảnh năng động và che vòng 2 hiệu quả. ngoài ra cô còn có thể mix sơ mi cùng áo bra quây, để hở khuy dưới tạo cảm giác cá tính và phân tán ánh nhìn.

tổng thể vóc dáng của jisoo vốn khá nhỏ nhắn, nếu diện váy kẻ sọc dọc dễ khiến cô trông gầy gò hơn. thay vào đó, váy kẻ ngang sẽ giúp cô trông đầy đặn, phần vòng 2 cũng được tôn lên hiệu quả, thon thả hơn.

thắt lưng bản to không chỉ giúp outfit của jisoo ấn tượng hơn mà còn hướng ánh nhìn vào vòng 2, chia sẽ sự tách biệt 2 phần cơ thể trên - dưới. do đó sẽ giúp jisoo trông mảnh mai, tôn eo thon hiệu quả.

ngoài ra, khi chọn váy liền, jisoo cũng chú trọng vào những thiết kế có chi tiết chiết eo, cách điệu ở phần eo để tạo hiệu ứng tôn dáng, che đi nhược điểm vòng 2.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-bi-che-eo-tho-kem-dep-nhung-van-kheo-chon-trang-phuc-em-nhem-hieu-qua-20210713174904157.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY