Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo đụng hàng Triệu Lệ Dĩnh: Liệu minh tinh Cbiz có chặt được đại sứ Dior?

Cùng diện 1 bộ cánh nhưng Jisoo và Triệu Lệ Dĩnh mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn.

từng bị nhiều người cho là "xinh nhưng nhạt", jisoo thường bị đánh giá kém cạnh so với 3 thành viên khác trong blackpink. tuy nhiên càng ngày jisoo càng chứng minh cô cũng sở hữu thần thái và khí chất xuất sắc không kém cạnh các chị em.

Jisoo đụng hàng Triệu Lệ Dĩnh: Liệu minh tinh Cbiz có chặt được đại sứ Dior? - Ảnh 1.

xuất hiện trên tạp chí w korea cách đây không lâu, jisoo từng khiến nhiều người bất ngờ với tạo hình cá tính thú vị khác hẳn hình ảnh trong trẻo ngọt ngào mọi khi. cô diện bộ cánh tối màu cùng những phụ kiện của nhà mốt dior.

Jisoo đụng hàng Triệu Lệ Dĩnh: Liệu minh tinh Cbiz có chặt được đại sứ Dior? - Ảnh 2.

kiểu tóc xoăn xù mì cùng với lối trang điểm thiên về tông nude hiện đại mang đến cho jisoo ấn tượng kiêu kỳ, sang chảnh mà cũng không kém phấn cá tính, thú vị.

Jisoo đụng hàng Triệu Lệ Dĩnh: Liệu minh tinh Cbiz có chặt được đại sứ Dior? - Ảnh 3.

trùng hợp là thiết kế này cũng từng được triệu lệ dĩnh chọn diện. nhưng nếu jisoo mang đến ấn tượng cá tính thì triệu lệ dĩnh lại thiên về nét đẹp sang trọng, nền nã như quý phu nhân nhà tài phiệt.

Jisoo đụng hàng Triệu Lệ Dĩnh: Liệu minh tinh Cbiz có chặt được đại sứ Dior? - Ảnh 4.

lần đó triệu lệ dĩnh mix váy cùng giày cao gót trơn. kiểu tóc buông xõa uốn xoăn nhẹ cùng với lối trang điểm đơn giản tập trung vào son đỏ càng giúp cô thêm phần đằm thắm, quyến rũ.

Jisoo đụng hàng Triệu Lệ Dĩnh: Liệu minh tinh Cbiz có chặt được đại sứ Dior? - Ảnh 5.

Thiết kế này nằm trong BST Xuân Hè 2021 của nhà mốt Dior.

Jisoo đụng hàng Triệu Lệ Dĩnh: Liệu minh tinh Cbiz có chặt được đại sứ Dior? - Ảnh 6.

như vậy là dù cùng diện 1 mẫu váy nhưng jisoo và triệu lệ dĩnh mang đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn: người cá tính trẻ trung, người lại nền nã đằm thắm.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-dung-hang-trieu-le-dinh-lieu-minh-tinh-cbiz-co-chat-duoc-dai-su-dior-20210309215926207.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY