Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo được fan cố giấu tạo hình ở phim trường nhưng nhìn cô lên đồ đi làm vẫn đoán ra được khối thứ

Style lên đồ đi làm của Jisoo khá kín đáo, thiên về hướng ngọt ngào tiểu thư.

Thời gian gần đây, jisoo đang ở tại trường quay dự án phim snowdrop để hoàn thành những phân cảnh của bộ phim này. ở phim trường, nhiều fan hâm mộ cũng chực chờ để có thể gặp được jisoo, ngoài ra những nhãn hàng mà cô hợp tác và các chị em trong blackpink cũng gửi đồ ăn đến phim trường để ủng hộ jisoo.

Cách đây không lâu, một vài fan đã chụp được hình ảnh của jisoo tại phim trường nhưng đã cố photoshop che đi trang phục để tránh cô bị lộ tạo hình.

Fan che chắn không hề giả trân là vậy nhưng về phần Jisoo, qua những hình ảnh mà cô nàng đăng tải trên Instagram, chúng ta cũng có thể mường tượng phần nào về style mà cô theo đuổi trong bộ phim này.

Jisoo được fan cố giấu tạo hình ở phim trường nhưng nhìn cô lên đồ đi làm vẫn đoán ra được khối thứ - Ảnh 2.

Khác với những khi lên đồ cầu kỳ trên sân khấu, tại phim trường jisoo ăn vận khá đơn giản kín đáo nhẹ nhàng. trong hình ảnh mới đây, cô diện mẫu áo thun tối màu mix cùng áo khoác lót lông dáng basic. kiểu tóc hay lối trang điểm đều rất nhẹ nhàng tự nhiên

Jisoo được fan cố giấu tạo hình ở phim trường nhưng nhìn cô lên đồ đi làm vẫn đoán ra được khối thứ - Ảnh 3.

Trong 1 bộ cánh khác, jisoo diện áo sơ mi trắng kín cổng cao tường mix cùng chân váy xếp ly nhẹ nhàng. cả 2 item đều mang tông màu sáng trang nhã, nữ tính mang đến cảm giác tiểu thư bánh bèo cho cô nàng

Jisoo được fan cố giấu tạo hình ở phim trường nhưng nhìn cô lên đồ đi làm vẫn đoán ra được khối thứ - Ảnh 4.

Khi khác jisoo lại chọn diện áo khoác dáng dài màu đen tối giản, đeo khăn len mảnh mai, và dùng túi đeo chéo. bộ cánh của cô thiên về hướng cơ bản, basic

Jisoo được fan cố giấu tạo hình ở phim trường nhưng nhìn cô lên đồ đi làm vẫn đoán ra được khối thứ - Ảnh 5.

Jisoo thường khá chuộng những mẫu trang phục tối màu, cô sở hữu khá nhiều mẫu áo khoác tối màu để diện khi đến phim trường, từ áo khoác dáng dài...

Jisoo được fan cố giấu tạo hình ở phim trường nhưng nhìn cô lên đồ đi làm vẫn đoán ra được khối thứ - Ảnh 6.

... cho đến áo dáng ngắn mix cùng quần suông thoải mái

Có thể thấy style khi đi ghi hình của jisoo khá nhẹ nhàng, nền nã, thậm chí còn mang hơi hướng tiểu thư, bánh bèo. trong khi fan ra sức cố giấu tạo hình của jisoo với màn photoshop không hề giả trên thì chính những bộ cánh mà jisoo đăng tải đã hé lộ dường như nhân vật trong bộ phim này của cô sẽ mang cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi tiểu thư, cả trang phục đến lối makeup đều thiên về nét basic nhẹ nhàng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-duoc-fan-co-giau-tao-hinh-o-phim-truong-nhung-nhin-co-len-do-di-lam-van-doan-ra-duoc-khoi-thu-20210305124755041.chn)

Chủ đề liên quan:

Jisoo sao hàn thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY