Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo lại diện đồ Zara bình dân, vừa dừ vừa kém sang hơn em gái SNSD khi so kè?

Cùng xem dàn sao Hàn đã diện đồ bình dân nào trong thời gian qua.

Trong bộ phim snowdrop, jisoo diện khá nhiều bộ cánh zara giá rẻ. trong tập mới đây, cô tiếp tục diện 1 mẫu cardigan đơn giản mix cùng áo thun. tuy nhiên, lối trang điểm nhạt nhòa khiến hình ảnh của jisoo có phần hơi dừ, không long lanh như thường thấy.

Nơi mua: Zara; Giá: 999k

Aespa - nhóm nữ mới nhà SM cũng thường xuyên diện đồ bình dân như Zara, H&M. Trong sự kiện mới đây, Giselle diện bộ jumpsuit đơn giản. Dù jumpsuit bình dân nhưng việc mix cùng boots cao cổ và nhan sắc sang chảnh của Giselle đã giúp bộ cánh ấn tượng hơn hẳn.

Nơi mua: Zara; Giá: 2.299k

Seohyun giàu sang thế mà cũng mê diện áo Zara. Trong hình ảnh mới đây, cô diện mẫu áo len với chi tiết cut out ở cổ gợi cảm. Đây cũng là mẫu áo được nhiều cô nàng sành điệu chọn diện trong mùa lạnh.

Nơi mua: Zara; Giá: 999k

Mỹ nhân "địa ngục độc thân" jiyeon đang nổi như cồn. trong hình ảnh selfie thường ngày, cô chọn khoe dáng với mẫu áo len zara dáng crop top thú vị. với kiểu áo này, chỉ cần mix cùng quần jeans là đã có ngay set đồ tôn dáng, ưng mắt.

Nơi mua: Zara; Giá: 1.299k

Cô nàng In Seong Lee lại mê diện cardigan len đính khuy của Zara. Dáng áo bó tôn lên đường cong mà vẫn giữ được vẻ kín đáo cho người mặc. Những mẫu cardigan đơn giản thế này cũng khá dễ mix đồ, cô nàng nào cũng nên có vài chiếc trong tủ.

Nơi mua: Zara; Giá: 799k

Han Sun Hwa khoe dáng trong mẫu váy 2 mảnh thú vị của H&M. Váy có thêm chi tiết phần cắt ở eo, phân chia rõ ràng phần thân trên và phần tùng váy ở dưới, giúp tôn lên vòng eo thon thả của người mặc.

Nơi mua: H&M; Giá: Khoảng 8 triệu đồng

https://afamily.vn/jisoo-lai-dien-do-zara-binh-dan-vua-du-vua-kem-sang-so-hon-em-gai-snsd-khi-so-ke-20220118180526344.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-lai-dien-do-zara-binh-dan-vua-du-vua-kem-sang-so-hon-em-gai-snsd-khi-so-ke-20220118180526344.chn)

Chủ đề liên quan:

Jisoo thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY