Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo mix đồ như 2 năm trước nhưng visual đỉnh hơn, style tưởng cũ nhưng lại là trend hiện giờ

Kiểu áo lệch vai gợi cảm như Jisoo đang được hội con gái mê mệt lắm đấy!

Trong ảnh chụp mới nhất với blackpink, jisoo lần nữa con dân chao đảo về nhan sắc sang chảnh, cuốn hút, đúng với vai trò visual của nhóm nhạc 4 thành viên. nhưng đáng chú ý hơn cả chuyện jisoo xinh đẹp ra sao, còn có outfit mà cô nàng chưng diện nữa. bởi lẽ, từ item đến style phối đồ mới đây, chị cả "hắc hường" đều khiến fan ruột liên tưởng đến hình ảnh "chanh sả" cách đây 2 năm trước. mà trong đó, đáng chú ý nhất chính là chiếc áo sơ mi lệch vai gợi cảm, điệu đà.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

Dễ dàng nhận ra, jisoo của 2020 ngày càng khí chất cũng như xinh đẹp mặn mà, visual đạt đến cảnh giới đỉnh cao khiến ai nhìn cũng khó lòng chê trách. những tưởng style diện áo lệch vai của jisoo đã qua thời, nhưng thực tế thì không hề nha!

 - Ảnh 4.

…và các cô gái Hàn cũng đang thi nhau diện áo lệch vai rần rần đó!

Người diện sơ mi, người diện cardigan, nhưng tựu trung ai cũng khéo diện theo kiểu lệch vai để trông sexy, nữ tính.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-mix-do-nhu-2-nam-truoc-nhung-visual-dinh-hon-style-tuong-cu-nhung-lai-la-trend-hien-gio-20200928115858907.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY