Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo quả là idol đẹp như Hoa hậu: Makeup kiểu diễn viên dễ bị dìm nhưng không thể làm khó chị cả BLACKPINK

Trong loạt ảnh mới, Jisoo đã mang đến hình ảnh thanh nhã chuẩn diễn viên.

Trong làng giải trí hàn quốc, danh giới giữa idol và diễn viên là vô cùng rõ ràng. ngay từ mặt hình ảnh có thể thấy rõ nếu như idol mang hình ảnh nổi bật, cá tính với lối makeup sắc sảo thì diễn viên lại thiên về hướng tự nhiên, đơn giản với lối makeup như có như không. cũng vì lẽ đó, có những idol dù xinh đẹp nhưng lại bị dìm hàng tơi tả khi makeup kiểu diễn viên.

Làng giải trí Hàn có danh giới phân chia rất rõ ràng giữa idol và diễn viên. Điển hình như trường hợp của 8 cô nàng SNSD.

trong ảnh profile của họ trên naver, hội những người vẫn theo nghiệp idol sẽ có tạo hình sắc sảo, makeup đậm ấn tượng.

còn những thành viên chuyển ngạch sang làm diễn viên lại có hình ảnh nhẹ nhàng, makeup đơn giản tự nhiên để tôn lên tối đa đường nét của gương mặt.

son naeun từng khiến dân tình ngỡ ngàng, bật ngửa khi công bố hình ảnh profile mới. nếu khi làm idol, cô thường xuyên được khen ngợi với nhan sắc quyến rũ sắc sảo, makeup đậm tôn lên đường nét; thì với lối makeup nhạt nhòa kiểu diễn viên, cô bị đánh giá khá kém sắc, đường nét thô cứng.

son naeun chính là minh chứng cho thấy không phải idol nào cũng có thể cân được kiểu makeup diễn viên nhợt nhạt này.

mới đây, jisoo vừa tung ra hình ảnh profile mới. khác với vẻ cá tính và lối trang điểm đậm khi làm idol, trong loạt ảnh mới diễn viên jisoo mang đến hình ảnh trong trẻo, nhẹ nhàng với lối makeup nhẹ nhàng như không.

makeup đậm thì sắc sảo, hiện đại; makeup nhạt lại thanh thuần, trong sáng. jisoo đã chứng minh cô có khả năng cân đẹp nhiều lối trang điểm khác biệt, khẳng định danh xưng "idol đẹp như hoa hậu" không phải nói suông.

từng bị nhiều người chê nhạt nhòa nhất nhóm nhưng nay jisoo đã ngay một khẳng định được cả nhan sắc lẫn thần thái và bước đi vững chắc trong sự nghiệp khi đang dần chuyển ngạch từ idol sang làm diễn viên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-qua-la-idol-dep-nhu-hoa-hau-makeup-kieu-dien-vien-de-bi-dim-nhung-khong-the-lam-kho-chi-ca-blackpink-20210708171202499.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink Jisoo makeup Son Naeun

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY