Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo tay chân tím tái vì diện váy ngắn giữa trời lạnh cắt da, nhưng fan phải rối rít cám ơn stylist khi biết lý do

Mẫu váy này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của Jisoo.

Mới đây, jisoo và jung hae in vừa chính thức xuất hiện trong sự kiện họp báo của bộ phim snowdrop. như thường lệ, chị cả blackpink lại được dân tình vô cùng quan tâm. tuy nhiên, style và nhan sắc của cô trong sự kiện lần này lại khiến nhiều người thất vọng. ngoài ra, fan còn vô cùng xót xa khi jisoo tay chân tím tái khi diện váy ngắn giữa trời lạnh cắt da cắt thịt.

Jisoo và Jung Hae In vừa tham dự sự kiện họp báo bộ phim Snowdrop. Sự xuất hiện của cặp đôi đã thu hút đông đảo sự chú ý của netizen.

Kể cả qua những bức ảnh đã chỉnh sửa kỹ càng cũng có thể thấy nhan sắc của jisoo có phần hơi đơ cứng, tay chân tím tái. và không phải tự nhiên mà visual của jisoo lại đơ cứng như vậy.

Được biết Hàn Quốc đang ở trong mùa đông lạnh giá.

Dù họp báo diễn ra vào buổi trưa nhưng nhiệt độ chỉ dao động quanh ngưỡng 9 độ c, có gió lạnh. giữa tiết trời lạnh cắt da như vậy, jisoo vẫn phải diện mẫu váy ngắn cũn nên việc tay chân tím tái, gương mặt và biểu cảm đơ cứng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Thậm chí có thể thấy rõ phần cánh tay của cô hơi gồng nhẹ để giữ ấm cho bản thân. nhiều người đã lên tiếng buông lời trách móc stylist của jisoo khi chọn cho cô bộ váy quá mỏng manh giữa tiết trời giá lạnh, khiến nữ diễn viên phải chịu lạnh đến xót xa.

Kể cả khi ngồi, cô cũng không được trang bị thêm chăn hay khăn để che chắn phần chân. Nhiều fan vô cùng xót xa cho sức khỏe của nữ idol.

Nhưng khi biết nguồn gốc của mẫu váy này thì nhiều fan sẽ phải thầm cám ơn stylist của nhóm. được biết đây là mẫu váy đến từ nhà mốt dior. váy vốn có thiết kế xẻ sâu nên stylist đã trang bị cho jisoo thêm 1 lớp vải lót bên trong để tránh hớ hênh.

Đặc biệt, đây là thiết kế nằm trong bst haute couture 2019 của hãng. đây cũng là lần đầu tiên jisoo được khoác lên mình 1 thiết kế haute couture nói chung và của dior nói riêng. trước đó, từng có nhiều đồn đoán cho rằng jisoo có tiếng mà không có miếng, chưa một lần được diện đồ haute couture; trong khi các chị em trong nhóm đã nhiều lần được diện những thiết kế haute couture danh giá. vậy nhưng lần này, jisoo đã đánh tan tất cả những nhận định phiếm diện trên.

Dù visual và style chưa thực sự ưng mắt nhưng jisoo đã lần đầu tiên thể hiện được vị thế khi khoác lên mình mẫu đầm haute couture danh giá.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-tay-chan-tim-tai-vi-dien-vay-ngan-giua-troi-lanh-cat-da-nhung-fan-phai-roi-rit-cam-on-stylist-khi-biet-ly-do-20211216140431889.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY