Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo và Triệu Lệ Dĩnh hay so kè cực gắt: Idol quốc tế vượt mặt đại sứ hàng chợ của Dior?

Hai mỹ nhân này từng có khá nhiều những pha đụng hàng ấn tượng trong quá khứ.

Ngỡ rằng chẳng liên quan nhưng hóa ra jisoo và triệu lệ dĩnh từng có kha khá những pha đụng hàng trong quá khứ. một bên là nàng thơ của dior, là idol quốc tế đình đám; một bên là đại sứ khu vực trung quốc nhưng lại thường bị chê kém đẹp khi diện đồ dior. vậy giữa 2 cô nàng này, khi đụng hàng ai sẽ là người ấn tượng hơn?


Ngay từ khi debut chưa lâu, jisoo đã ghi điểm với cả nhan sắc và thần thái ấn tượng. diện cùng 1 mẫu váy với triệu lệ dĩnh nhưng jisoo khi đó chẳng hề lép vế. dáng váy đơn giản với tông đỏ vừa nổi bật vừa sang chảnh, tôn lên vóc dáng của người mặc hiệu quả. đây quả là màn đụng hàng khó phân thắng bại giữa mỹ nhân cbiz và idol kbiz.


Vậy nhưng triệu lệ dĩnh cũng từng bị jisoo dìm tả tơi khi diện đồ dior.

Cùng diện nguyên cây đồ dior, jisoo chứng minh danh phận nàng thơ không phải nói suông khi mang đến hình ảnh vừa sang chảnh vừa ngọt ngào khiến ai cũng muốn bắt chước theo. về phần triệu lệ dĩnh, tạo hình đầu bù tóc rối khiến cô trông quê kiểng, làm mất đi nét đẹp của thiết kế gốc.


Cùng diện áo sơ mi xuyên thấu mix với áo gile và chân váy của dior, triệu lệ dĩnh và jisoo lại tiếp tục tạo ra màn so kè đáng chú ý. nếu như triệu lệ dĩnh mang đến hình ảnh nữ tính, trẻ trung thì jisoo lại mang cảm giác hiện đại, cá tính.


Cùng 1 mẫu váy của dior nhưng triệu lệ dĩnh và jisoo lại mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn. nếu như triệu lệ dĩnh mang cảm giác đằm thắm, sang chảnh như phu nhân nhà tài phiệt thì jisoo lại mang cảm giác ma mị, trẻ trung.

Dù cả triệu lệ dĩnh và jisoo đều rất xinh đẹp nhưng khi diện đồ dior có thể thấy rõ hình ảnh của triệu lệ dĩnh luôn theo hướng nữ tính, đằm thắm; còn jisoo lại khéo léo biến hóa đa dạng, từ ngọt ngào đến cá tính giúp style của cô luôn mới mẻ, gây bất ngờ. vì vậy nếu đặt lên bàn cân so sánh thì jisoo có phần ăn điểm hơn mỹ nhân cbiz chút đỉnh.

https://afamily.vn/jisoo-va-trieu-le-dinh-hay-so-ke-cuc-gat-idol-quoc-te-vuot-mat-dai-su-hang-cho-cua-dior-20220218174615823.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-va-trieu-le-dinh-hay-so-ke-cuc-gat-idol-quoc-te-vuot-mat-dai-su-hang-cho-cua-dior-20220218174615823.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY