Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo xinh ma mị đúng chất đại sứ Dior nhưng vẫn khiến netizen tranh cãi gay gắt vì 1 vấn đề

Theo bạn, Jisoo đã thể hiện tốt trong bộ ảnh này chưa?

Sau khi khiến con dân đứng ngồi không yên với video nhá hàng hôm qua thì sáng nay, ELLE Hongkong đã chính thức tung ra bộ ảnh Jisoo (BLACKPINK) trong BST Dior Fall 2021. Tạo hình của Jisoo lần này hoàn toàn khác lạ, đầy ma mị, cổ điển với tóc mái bằng trên lông mày cùng lối trang điểm đậm, nhấn vào phần mắt đầy cá tính.

Không còn đóng khung trong hình ảnh ngọt ngào, nữ tính quen thuộc, Jisoo lần này đã đột phá hơn rất nhiều. Một Jisoo vừa có nét riêng, vừa đậm chất Dior, thể hiện rất đúng tinh thần BST. Kiểu tóc thẳng dài vừa lạ vừa sang, phần mắt khói đậm với eyeliner kẻ to kéo dài cùng màu son nude khiến chị cả BLACKPINK phảng phất hơi thở châu Âu đầy mới lạ.

Tạo hình ổn áp là thế, nhưng xét đến khoản pose dáng thì netizen lại nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng phải lạnh lùng như thế mới xứng tầm là đại sứ toàn cầu của Dior, người thì lại bảo mặt đơ, tạo dáng xấu. Biểu cảm của Jisoo được cho là kém đa dạng, tấm nào tấm nấy nhìn y chang nhau.

Các netizen nổ ra tranh cãi kịch liệt về bộ ảnh của Jisoo lần này:

- nói thật là jisoo đừng nên để mái như này, nhìn xấu đi bao nhiêu mà còn sợ dã man ấy.

- công nhận visual jisoo trên bìa lần này xinh thật, từ tóc cho đến makeup đều ổn cả trừ cái thần thái và biểu cảm khuôn mặt, 10 tấm như 1.

- thi thoảng phải đổi gió chứ cứ make một kiểu lại kêu một màu. ủa để mái trông nó vừa lạ vừa sang và makeup mắt khói là đúng kiểu của dior rồi còn gì?

- thật sự hợp với concept "black dior" kim jisoo makeup mắt khói đúng là khác biệt.

- Nhìn ảnh bạn này chụp tạp chí nhiều thấy cách pose quen thuộc là một tay để lên má hoặc chống cằm. Cận mặt còn đỡ nhàm chứ cả người thì đơ lắm.

Ảnh: Instagram ELLE

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-xinh-ma-mi-dung-chat-dai-su-dior-nhung-van-khien-netizen-tranh-cai-gay-gat-vi-1-van-de-20210522154545615.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY