Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

JoliPoli HN và định hướng vẻ đẹp “độc, lạ từ CEO Nguyễn Hồng Nhung

Có lẽ, mọi cô dâu khi được bước vào lễ đường đều mong muốn mình trở nên lộng lẫy, hoàn hảo nhất.

Sở hữu một chiếc váy cưới jolipoli với sự tinh xảo trong từng đường nét chắc chắn sẽ đáp ứng được mong muốn của bất kỳ cô dâu nào. chính những mong muốn này đã trở thành mục tiêu để ceo nguyễn hồng nhung xây dựng lên thương hiệu jolipoli hn với những giá trị hơn cả một chiếc váy cưới.

Tinh xảo, đẳng cấp, khác biệt riêng

JoliPoli HN và định hướng vẻ đẹp “độc, lạ’’ từ CEO Nguyễn Hồng Nhung - Ảnh 1.

Ceo nguyễn hồng nhung xây dựng lên thương hiệu jolipoli hn với những giá trị hơn cả một chiếc váy cưới

"tôi cho rằng, người phụ nữ đẹp nhất chính là khi mặc váy cưới và nở nụ cười hạnh phúc. khoảnh khắc ấy rất khó để có lại lần thứ 2 trong đời. vì vậy người phụ nữ nhất định phải đẹp, phải là chính mình để khi nhìn ngắm lại sẽ luôn cảm nhận được sự hạnh phúc ấy một cách chân thật nhất." - ceo nguyễn hồng nhung.

Có lẽ cũng chính vì quan điểm ấy mà chị đã thành công trong suốt quá trình phát triển thương hiệu JoliPoli HN. Mỗi chiếc váy cưới đều đẹp tinh xảo đến từng chi tiết, nổi bật đầy ấn tượng. Mỗi cô dâu đều tỏa sáng theo một cách riêng.

JoliPoli HN và định hướng vẻ đẹp “độc, lạ’’ từ CEO Nguyễn Hồng Nhung - Ảnh 2.

Như một vì sao trong dải thiên hà, sáng lấp lánh một ánh sáng khác biệt. Chính vì vậy sẽ chẳng có một định nghĩa về đắt - rẻ cho chiếc váy cưới đẳng cấp. Mọi người phụ nữ đều xứng đáng có được điều tốt đẹp nhất.

JoliPoli thành công với đêm tiệc Gatsby

Nhằm tôn vinh giá trị cái đẹp, đưa những thiết kế đặc sắc của JoliPoli đến gần hơn với công chúng, đêm tiệc Gatsby là cơ hội để những vị khách mời danh tiếng gặp gỡ cùng nhau tỏa sáng và khẳng định phong cách của riêng mình.

Đây cũng là dịp diễn ra sự kiện ngày 17/12 vừa qua, CEO đã tổ chức đêm tiệc Gatsby tại chính biệt thự của mình. Như một lời khẳng định mà JoliPoli đã cố gắng và luôn theo đuổi trong suốt thời gian qua.

Sự kiện đã thu hút rất nhiều KOLs Hà Nội, chủ doanh nghiệp. Đặc biệt còn có sự hiện diện của Đại sứ quán Algeria cùng phu nhân. Sự quan tâm từ những khách mời đặc biệt đã giúp cho JoliPoli phần nào tự tin hơn về những dự định cũng như kế hoạch mà thương hiệu vẫn theo đuổi.

JoliPoli HN và định hướng vẻ đẹp “độc, lạ’’ từ CEO Nguyễn Hồng Nhung - Ảnh 3.

Ngôi biệt thự sang trọng, bữa tiệc đậm chất quý phái, cổ điển trở nên vô cùng nổi bật. Lấy ý tưởng từ bông hoa rực rỡ nhưng vẫn đủ mạnh mẽ như một người phụ nữ, đêm tiệc đã diễn ra rất thành công. Sự sang trọng của không gian đã góp phần tạo nên điểm nhấn khó phai đối với toàn bộ khách mời.

CEO Nguyễn Hồng Nhung - Vẻ đẹp lôi cuốn đầy quyền lực

Xuất hiện trong bữa tiệc, ceo nguyễn hồng nhung lựa chọn phong cách vô cùng ấn tượng. vẻ đẹp, sang trọng, quý phái nhưng không kém phần quyến rũ với bộ váy đuôi cá tinh tế của jolipoli hn.

JoliPoli HN và định hướng vẻ đẹp “độc, lạ’’ từ CEO Nguyễn Hồng Nhung - Ảnh 4.

Phong cách này đã giúp chị có thể thu hút được mọi ánh nhìn, toả sáng như một vì sao giữa ánh đèn lung linh. Hình tượng người phụ nữ thành công, đầy quyền lực nhưng vẫn không làm mất đi nét dịu dàng khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Luôn theo đuổi cái đẹp, ceo nguyễn hồng nhung tin rằng vẻ đẹp của người phụ nữ luôn xuất phát từ bên trong. nhưng chính những trang phục hoàn hảo mới giúp họ có thể thể hiện mình theo một cách riêng.

Đêm tiệc gatsby có lẽ là một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất từ ceo nguyễn hồng nhung cũng như thương hiệu jolipoli hn. và chị mong rằng phụ nữ hãy luôn nhớ bản thân luôn xứng đáng có được những điều tuyệt vời nhất và vẻ đẹp thì không bao giờ có thể định giá đắt-rẻ. đó cũng là lý do tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu jolipoli luôn được yêu cầu rất cao về tiêu chuẩn thời trang, thời đại.

JoliPoli HN và định hướng vẻ đẹp “độc, lạ’’ từ CEO Nguyễn Hồng Nhung - Ảnh 5.

Vẻ đẹp đích thực chính là giá trị lâu bền nhất. ceo nguyễn hồng nhung đã xây dựng thành công thương hiệu jolipoli với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. mỗi lựa chọn đều thể hiện vẻ đẹp của riêng mỗi người phụ nữ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jolipoli-hn-va-dinh-huong-ve-dep-doc-la-tu-ceo-nguyen-hong-nhung-20201223204100041.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY