Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Joy gây shock visual khi diện kiểu váy kén dáng, visual đỉnh đến độ không thể lột tả hết qua ảnh tĩnh

Lại một lần nữa, Joy khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì body đỉnh của chóp khi diện váy 2 dây.

Vẫn biết cô nàng joy (red velvet) vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chuẩn chỉnh tuy nhiên mới đây cô khiến dân tình được phen shock visual vì body nuột nà không góc ch*t khi diện váy 2 dây. kiểu váy siêu cấp kén dáng giúp joy phô diễn body đỉnh cao, thậm chí đỉnh đến độ không thể lột tả hết qua ảnh tĩnh.

trong loạt ảnh mới đây, joy khoe nhan sắc xinh tươi rạng rỡ và body chuẩn chỉnh không mỡ thừa trong mẫu váy 2 dây bó sát tôn trọn body.

dáng váy ngắn giúp đôi chân của joy được tôn lên triệt để, qua đó cũng cho thấy tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh của người đẹp red velvet.

vậy nhưng muốn biết body của joy đỉnh thế nào thì bạn phải xem qua loạt ảnh quay chưa qua chỉnh sửa của cô nàng. qua góc quay vội chúng ta mới thấy rõ body hoàn hảo của joy: cơ thể vòng nào ra vòng nấy, tỷ lệ chuẩn chỉnh, chân dài nuột nà.

chẳng cần đến các thủ thuật chỉnh sửa ảnh, mỹ nhân red velvet vẫn tự tin phô diễn 3 vòng chuẩn chỉnh không góc ch*t. điểm đáng chú ý ở body của joy chính là vóc dáng mảnh mai nhưng không quá gầy, vẫn có sự đầy đặn, nuột nà vừa phải.

Thực tế váy 2 dây tuy đơn giản nhưng là item mà không phải ai cũng có thể diện được. Dáng váy tối giản phô diễn trọn vẹn body người mặc bởi vậy nếu không sở hữu body hoàn hảo, tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh thì không phải ai cũng có thể diện được item này.

trong kbiz có không ít người đẹp sở hữu vóc dáng nuột nà tuy nhiên đến độ "chuẩn chỉnh": gầy mà vẫn đầy đặn, vòng eo nhỏ, vòng 3 nảy nở như joy thì không phải ai cũng đạt được.

Body chuẩn chỉnh như búp bê Barbie của Joy khiến bao người ao ước.

trước đó, joy cũng từng gây sốt khi diện mẫu váy hai dâu màu cầu vồng nổi bật. sắc màu nổi của váy càng tôn lên nước da trắng không tỳ vết của mỹ nhân red velvet.

Mỗi khi diện váy 2 dây, Joy lại khiến dân tình choáng nặng vì body nuột nà không cần chỉnh sửa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/joy-gay-shock-visual-khi-dien-kieu-vay-ken-dang-visual-dinh-den-do-khong-the-lot-ta-het-qua-anh-tinh-20210617125113803.chn)

Chủ đề liên quan:

Red Velvet sao hàn thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY