Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Joyce Phạm - con gái cưng của đại gia Minh Nhựa bất ngờ tiết lộ kế hoạch tiếp tục có bầu?

Có vẻ như bé Jayden sẽ sớm lên chức anh cả rồi!

Có thể nói rằng, trong số các hot mom được yêu mến nhất hiện tại thì joyce phạm là gương mặt trẻ tuổi nhất. làm mẹ ở tuổi 20 là một dấu mốc vô cùng đặc biệt với con gái lớn của đại gia minh nhựa, và sự xuất hiện của thiên thần nhỏ jayden nguyễn đã khiến cuộc sống vợ chồng joyce thay đổi khá nhiều.

Joyce Phạm - con gái cưng của đại gia Minh Nhựa bất ngờ tiết lộ kế hoạch tiếp tục có bầu? - Ảnh 1.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của con gái đại gia Minh Nhựa.

Jayden rất được cưng chiều, nhưng có vẻ cậu nhóc sẽ sớm "mất chức" cậu ấm duy nhất trong nhà bởi mẹ của jayden mới tiết lộ về kế hoạch chuẩn bị có thêm em bé trên story cá nhân. một fan hâm mộ đã nóng lòng hỏi joyce phạm rằng cô có ý định sinh con thứ 2 nữa không, bà mẹ trẻ cũng trả lời một cách khá thân thiện: "có chứ nè, chị thích em bé lắm, nhưng chắc đợi tít lớn xíu nữa rồi mới dự định có nè".

Vợ chồng joyce phạm ấp ủ kế hoạch sinh thêm con, nhưng chưa phải bây giờ vì tít mới 1 tuổi.

Như vậy là fan yên tâm sẽ tiếp tục có cơ hội được ngắm Joyce bầu bí thêm lần nữa, không biết chừng cô nàng sẽ "cạnh tranh" ngôi vị hot mom đông con nhất MXH với Hằng Túi vì Joyce khoe rằng cô rất thích em bé mà! Bé Jayden đã dễ thương cưng xỉu như thế này rồi, nếu có thêm nhiều em trai em gái nữa thì chắc chắn sẽ xinh như búp bê.

Mới bé xíu xiu nhưng cháu ngoại đại gia Minh Nhựa đã sở hữu hàng vạn fan hâm mộ, luôn được khen ngợi vì diện mạo cute, đôi má bánh bao mũm mĩm và nụ cười làm tan chảy người khác.

Gia đình joyce phạm mới tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho bé jayden vào cuối tháng 3 vừa qua, vợ chồng hot mom 9x khá bất ngờ vì mọi người dành tình cảm yêu mến cho jayden nhiều hơn joyce mong đợi. ngày nào fan hâm mộ cũng nhắn tin cho joyce để được ngắm bé tít (tên thân mật của jayden), cứ đăng ảnh con trai lên là tài khoản của vợ chồng joyce ngập trong like và những lời khen dành cho bé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/joyce-pham-con-gai-cung-cua-dai-gia-minh-nhua-bat-ngo-tiet-lo-ke-hoach-tiep-tuc-co-bau-20210428162807987.chn)

Chủ đề liên quan:

có bầu con gái Minh Nhựa Joyce Phạm

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ngày xưa, khi chưa có những dụng cụ thử thai sớm, người ta đã có rất nhiều cách để dự đoán dấu hiệu có bầu sớm qua biểu hiện của người phụ nữ.
  • Bạn đang phân vân tự hỏi: “Liệu mình đã có thai hay chưa?” và muốn tìm dấu hiệu sớm nhất của việc mang thai? Mặc dù xét nghiệm thử thai là cách chắc chắc nhất khẳng định xem bạn có thai hay chưa, tuy nhiên vẫn có những dấu hiệu sớm của việc bầu bí. Những dấu hiệu này rất giống với dấu hiệu trước mỗi kỳ kinh nguyệt của bạn nên chị em đặc biệt chú ý nhé.
  • Một số phụ nữ cảm thấy khó thở, nhất là trong lần đầu tiên mang thai. Đôi khi hiện tượng này cũng diễn ra trong suốt 9 tháng của thai kỳ. Nguyên nhân khó thở khi mang thai là do bạn cần thêm oxy cho phôi thai đang phát triển. Đây cũng được coi là dấu hiệu bình thường khi có thai.
  • Bắt đầu từ ngày tinh trùng và trứng kết hợp với nhau là lúc bạn đã có tin vui. Tuy nhiên, trong tháng đầu tiên hầu hết chị em đều có chung tâm lý phân vân không biết mình có bầu hay chưa? Trong khoảng 3 tuần đầu mang thai sự thay đổi hormore trong cơ thể sẽ khiến bạn có rất nhiều thay đổi và dành thời gian để ý một chút bạn sẽ nhận ra những dấu hiệu mang thai sớm.
  • Mới cưới được chừng một tháng, nên vợ chồng em vẫn đang háo hức lập kế hoạch vi vu thật nhiều nơi trước khi ở nhà chuẩn bị sinh con. Ông xã đã phán một câu xanh rờn rằng: Phải đầu tư cho tinh thần thật thoải mái, để còn dồn sức vào việc nặn và nuôi con sau này nữa chứ.
  • Chắc các mẹ đang rất ngạc nhiên vì ngay cả mái tóc cũng có thể báo hiệu rằng mẹ đang mang thai đúng không? Mình cũng vậy, nhưng đó hoàn toàn là sự thật đấy, thú vị phải không các mẹ?
  • Đầu năm nghe các mẹ thông báo có tin vui mà em cũng hào hứng lây với các mẹ. Tiện đây em cũng chia sẻ câu chuyện của em luôn, nhỡ có mẹ nào có triệu chứng như em thì đừng chủ quan tự uống Thu*c nhé!
  • Quãng thời gian cố gắng mang thai có thể đem đến rất nhiều niềm vui cho các cặp vợ chồng.
  • Tôi làm công nhân cho một công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Trước khi vào công ty, tôi có ký 1 bản cam kết là vào công ty làm việc đủ 10 tháng mới được có thai, tức là đủ 19 tháng mới được sinh con
  • Liệu tôi nên chờ anh thuyết phục bố hay nên làm theo lời anh để “gạo nấu thành cơm”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY