Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Con gái Minh Nhựa dùng miếng dán tan mỡ bụng, giá rẻ mà cực dễ sử dụng

Nếu các chị em đang muốn giảm mỡ bụng dưới, có thể tham khảo sản phẩm này.

mới đây trên trang cá nhân của mình, cô nàng phạm trần nguyễn minh phạm (joyce phạm) đã chia sẻ hình ảnh sử dụng miếng dán tan mỡ bụng, được biết cô nàng về dáng khá nhanh chỉ sau vài tháng sinh em bé, và có lẽ đây chính là tips là minh anh giúp vòng 2 của mình thon gọn nhanh chóng sau sinh.

Miếng dán tan mỡ bụng mà Minh Anh đang sử dụng.

Cơ chế hoạt động của miếng dán tan mỡ

Thay vì bạn tập thể dục trên 1 tiếng đồng hồ cơ thể mới sản sinh ra nhiệt để đốt mỡ thừa trong bụng thì mọi người chỉ cần dùng miếng gel nhiệt này dán lên bụng thì kết quả sẽ cao hơn cả tập, bởi vì sản phẩm này dính vào bụng suốt không có thời gian để nghỉ giữa giờ như tập thể dục. Hơn nữa khi dán miếng này lúc đi lại hay đi tập Gym thì hiệu quả càng giảm nhanh hơn nữa. Công dụng sản phẩm giúp cho vòng eo trở nên thon gọn hơn dành cho những ai ít vận động hoặc không có thời gian để luyện tập thể dục hàng ngày. Giảm mỡ từ sâu bên trong, hỗ trợ làm săn chắc da. Giảm được số cân cũng như vòng đo mà bạn mong muốn.

Cách sử dụng

Mở miếng dán ra rồi dán miếng này vào vùng bụng. Trên miếng dán có 1 lỗ nhỏ nằm ở vùng rốn để bạn căn cho chuẩn xác. Vừa dán vào tầm khoảng 30 phút, sau đó nó sẽ tỏa nhiệt nóng ran, lúc này bạn sẽ cảm nhận được như từng giọt mồ hôi đang tuôn ra. Miếng dán sẽ tỏa nhiệt ít nhất 3 tiếng đồng hồ giúp làm tan mỡ bụng một cách hiệu quả.

Nơi mua

[box we buy] - [af] miếng dán tan mỡ bụng spa gel patch 42°c hàn quốc

[box we buy] - [af] miếng dán tan mỡ mymi wonder patch

[Box We Buy] - [AF] Miếng dán giảm mỡ KROKO

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-minh-nhua-dung-mieng-dan-tan-mo-bung-gia-re-ma-cuc-de-su-dung-20210629145150097.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY