Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Kate mặc đơn giản hơn vì không còn phải cạnh tranh Meghan

Nữ công tước xứ Cambridge được cho là trở lại với phong cách thời trang và kiểu tóc đơn giản hơn sau khi nhà SusS*x quyết định rời hoàng gia.

Vợ chồng Harry - Meghan đã chính thức rút khỏi mọi nhiệm vụ hoàng gia từ 1/4 và chuyển đến sống tại Mỹ. "Điều này khiến Kate cảm thấy thoải mái hơn", một nguồn tin thân cận với bà mẹ ba con chia sẻ trên Fabulous. "Kể từ khi có thoả thuận chính thức về việc nhà Sussex rời đi, bầu không khí được cải thiện rõ rệt. Kate sợ những sự so sánh giữa hai chị em dâu. Hiện cô ấy không còn cảm thấy mình phải nên đã trở lại với phong cách đơn giản hơn nhiều".

Vợ Hoàng tử William thanh lịch trong bộ suit giá bình dân của Marks & Spencer trong bức ảnh do Điện Kensington công bố gần đây.

Chuyên gia make-up của nữ công tước xứ Cambridge - Arabella Preston - hiện ít vẽ mắt, sử dụng son môi nhạt hơn và màu sơn móng tay bớt nổi bật cho cô. "Kate trang điểm nhẹ hơn rất nhiều và trông vui vẻ, thoải mái với trang phục casual trên đường phố".

Mấy năm qua luôn xuất hiện lộng lẫy với kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh hoặc búi cao sang trọng nhưng trong chuyến công du Ireland tháng trước, Kate để tóc ngắn hơn và thả suông đơn giản. Bà mẹ ba con cũng diện lại một số trang phục cũ, trong đó có chiếc áo choàng Reiss màu kem mà cô sở hữu từ thời chưa cưới Hoàng tử William, kết hợp quần skinny đen năng động. Bên cạnh đó, cô còn được trông thấy mặc quần jeans một lần nữa và mix kèm áo khoác màu olive từ thương hiệu Dubarry of Ireland.

Lần cuối cùng hai nàng dâu hoàng gia xuất hiện công khai cạnh nhau là ở ngày lễ của Khối thịnh vượng chung tại Tu viện Westminster hôm 9/3, cũng là cuộc gặp gỡ công khai đầu tiên của nhà Cambridge và nhà Sussex kể từ khi Harry - Meghan tuyên bố rút khỏi tư cách thành viên cấp cao của hoàng gia trước đó 2 tháng. Tại sự kiện, Kate mặc lại bộ váy Catherine Walker màu đỏ, phối giày cao gót Gianvito Rossi và clutch đồng điệu. Trong khi đó, Meghan gây chú ý với set đồ 11.000 bảng , gồm mẫu đầm xanh lá cây do nhà mốt Emilia Wickstead thực hiện riêng và mũ cài đầu William Chambers.

Nữ công tước xứ Sussex vốn nổi tiếng về sở thích diện các thiết kế xa xỉ của Givenchy, Dior, Chanel... Femail ước tính tủ quần áo của cô trong 22 tháng ở vai trò thành viên hoàng gia Anh có giá trị gần 1 triệu bảng (hơn 29 tỷ đồng).

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/kate-mac-don-gian-hon-vi-khong-con-phai-canh-tranh-meghan-20200406163003832.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thời tiết khô, lạnh của mùa đông là điều kiện lý tưởng để virus cúm phát triển. Vì vậy đừng chủ quan với sức khỏe của bản thân và gia đình bạn trong dịp cuối năm này.
  • Những người có cơ địa quá mẫn cảm với thời tiết rất hay bị đau nhức đầu mỗi khi thời tiết thay đổi, dù sự thay đổi này là rất nhỏ.
  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY