Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kate Middleton chuyên diện mẫu quần jeans kén dáng mà đến Công nương Diana cũng rén mặc, chứng minh đôi chân cực phẩm

Không phải ai cũng chinh phục được kiểu quần jeans tủ của Công nương Kate.

Công nương kate mặc đẹp, xứng tầm biểu tượng thời trang hoàng gia thì ai cũng biết nhưng liệu chị em có để ý rằng, bà mẹ ba con còn sở hữu vóc dáng rất chuẩn? bên cạnh chiều cao 1m75 lý tưởng, vóc dáng của công nương kate luôn duy trì được độ mảnh mai, thon gọn và điểm cực phẩm nhất chính là cặp chân siêu nuột của nàng dâu hoàng gia.

Chị em có thể không nhận thấy điểm tuyệt phẩm ấy khi công nương kate diện váy bởi vốn dĩ, biểu tượng thời trang hoàng gia chỉ được diện những mẫu váy ngắn cùng lắm là đến đầu gối. tuy nhiên, có một item đã giúp chứng mình đầy thuyết phục đôi chân chuẩn đẹp của công nương kate và đó chính là skinny jeans.

Để ý sẽ dễ dàng nhận ra, cứ mỗi khi diện quần jeans, công nương kate sẽ dứt khoát chọn dáng quần skinny, dẫu cho quần jeans ống đứng hay ống rộng là những phiên bản sành điệu và dễ mặc hơn. quần skinny jeans không chỉ mang đến cho nàng dâu hoàng gia vẻ nữ tính, chỉn chu mà còn làm nổi bật cặp chân thẳng tắp, thon nuột.

Nhiều khi, công nương kate còn chơi khó đến mức chọn mẫu quần skinny jeans cạp thấp – phiên bản khiến nhiều chị em "né" xa vì khó mặc, lại dễ khiến cặp chân trông ngắn đi. tuy nhiên trong trường hợp của công nương kate, cô diện quần skinny jeans cạp thấp vẫn siêu ổn, và đến giờ nhìn lại trông vẫn rất thời trang, xịn sò dẫu quần cạp trễ đã lỗi mốt từ "tám đời" nào rồi.

Diện quần skinny jeans, nếu công nương kate mix với giày cao gót thì cặp chân trông càng miên man, hút mắt. nhưng thường thì, nàng dâu hoàng gia thích mix với giày bệt như sneaker hay giày búp bê hơn để hoàn thiện vẻ ngoài năng động, giản dị và gần gũi. và ngay cả khi mix quần jeans với giày bệt, công nương kate vẫn gây ấn tượng với cặp chân thon dài, đủ để thấy là vóc dáng của bà mẹ ba con đáng ngưỡng mộ thế nào.

Được cho là người kế thừa phong cách thời trang của mẹ chồng quá cố - công nương diana nhưng kate middleton vẫn có những lựa chọn thời trang rất khác biệt so với mẹ chồng, điển hình là khi diện quần jeans. nếu như lúc sinh thời, công nương diana mê jeans hết mực và thường chọn quần jeans ống đứng dễ mặc thì công nương kate táo bạo hơn hẳn, ưu tiên lựa chọn khó nhằn là quần skinny jeans, thậm chí là quần cạp trễ. về phần công nương diana, số lần bà diện quần skinny jeans chỉ vỏn vẹn là hai lần và cũng toàn chọn phiên bản dễ chinh phục hơn là skinny jeans cạp cao mà thôi.

Công nương diana hay diện quần jeans ống đứng.

Số lần bà diện quần skinny jeans là siêu hiếm.

Vậy là chỉ với một item đơn giản là quần skinny jeans, công nương kate không chỉ chứng minh được gu thời trang đặc biệt, xứng tầm biểu tượng mà còn cho thấy điểm cực phẩm ít người để ý, đó là cặp chân thon gọn, thẳng tắp và nuột nà.

Ảnh: Internet


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kate-middleton-chuyen-dien-mau-quan-jeans-ken-dang-ma-den-cong-nuong-diana-cung-ren-mac-chung-minh-doi-chan-cuc-pham-20201229163001985.chn)

Tin cùng nội dung

  • Béo đùi không chỉ khiến cơ thể mất cân đối, thiếu thẩm mỹ mà còn khiến các cô nàng không mặc được những chiếc váy ngắn hay chiếc quần sooc...
  • Việc chăm chút đôi bàn chân rất quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp tới sức khỏe.
  • Kéo dài và thu ngắn chân là các loại hình phẫu thuật nhằm điều trị cho những người bị tật chân cao, chân thấp do di chứng thương tật, do T*i n*n lao động,
  • Mặc dù không sở hữu đôi chân thon gọn nhưng bạn vẫn có thể cải thiện nó bằng những động tác thể dục đơn giản mà hiệu quả.
  • Đôi chân trắng muốt luôn là ao ước của mọi cô gái. Các nàng đừng lo, có thể trả lại vẻ kiêu sa và làn da chân trắng mịn nhờ những liệu pháp thiên nhiên sau.
  • “Mẹo làm đẹp” xin giới thiệu với các bạn một chế độ dinh dưỡng và tập luyện nhằm giúp bạn có đôi chân như ý...
  • Đôi chân với người thường vốn để đi, để chạy... nhưng với anh Lê Sồng Sơn (SN 1976), đôi chân còn thay đôi tay anh làm đủ mọi việc mà bàn tay khuyết tật không có khả năng làm được.
  • Một số mẹo nhỏ sau sẽ giúp phái đẹp vừa giữ được vẻ quyến rũ với đôi giày cao gót mà lại giảm thiểu đau chân.
  • Việc cấm giảng viên, sinh viên mặc quần jeans đến lớp của Trường ĐH Cửu Long rất trái khoáy, qua đó cho thấy những quy định bất khả thi trong môi trường học đường luôn bị phản ứng.
  • Các dấu hiệu khác như chuột rút, chân có vết lõm, vết bầm... đều là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm. Hãy quan sát đôi chân thường xuyên để phát hiện sớm khi có bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY