Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kate Middleton khéo pha rượu mới vào bình cũ: Chiếc váy vẫn chưa chấn động bằng chi tiết này

Lại một lần nữa Kate Middleton gián tiếp dạy cho cô em dâu bài học vỡ lòng về tính tiết kiệm.

Nếu để phân bì giữa kate middleton và meghan markle ắt có nhiều điểm còn lăn tăn, chỉ riêng tính tiết kiệm thì cô em dâu thua xa bà chị. nếu như nữ công tước xứ suss*x hay tiêu xài bạt mạng cho đồ hiệu thì nữ công tước xứ cambridge lại rất khéo khoản pha "rượu mới" vào "bình cũ", nôm na là tái sử dụng váy áo một cách tinh tế.

Không nói đâu xa lạ, ngay tại thảm xanh mới nhất của Giải thưởng có tên Earthshot Prize, Kate đã cho thấy một màn tái chế thần sầu với thiết kế của Alexander McQueen. Đúng với tinh thần bảo vệ môi trường của sự kiện, chiếc đầm vốn đã được diện 10 năm trước nay lại song hành cùng cô chỉ với một chi tiết nhỏ được thay đổi.

Công nương Kate sánh vai cùng Hoàng tử Harry trên thảm xanh. Nếu như chồng chọn diện bộ suit nhung xanh lá rất chi "James Bond" thì cô mặc lại chiếc đầm màu tím lilac nhã nhặn.

Món đồ hiệu nay từng xuất hiện cùng Kate tại sự kiện trao giải Bafta vào năm 2011. Nó cũng chính là sáng tạo của NTK quá cố Alexander McQueen.

Từ 10 năm trước, thiết kế này đã có giá 4.290 bảng Anh, tức hơn 134 triệu đồng.

Để làm mới diện mạo món đồ cũ, kate middleton đã thay chiếc thắt lưng ánh bạc bằng ánh kim vàng sang trọng. cô cũng đổi sang kiểu tóc lệch vai.

Đáng ngạc nhiên hơn nữa là nếu so nhan sắc của bà mẹ 3 con với 10 năm trước thì dường như cô chẳng hề lão hóa chút nào. Ngay đến màu tóc của cô cũng y hệt xưa kia.

Được biết mặc lại đồ cũ là một điểm trội bật trong phong cách thời trang của kate middleton. không rao giảng đạo lý quá nhiều, chỉ với những lần tái sử dụng thời trang là đủ để phái đẹp tiếp nhận nguồn cảm hứng từ nữ công tước.

Kate không ngại mặc đi mặc lại đồ cũ, dù món đồ đó đến từ các nhà mốt cao cấp như Alexander McQueen, Jenny Packham, Erdem... hay thời trang bình dân như Zara.

Nhiều lần dân tình còn ngỡ ngàng vì dù mặc lại đồ cũ mà trông cô còn trẻ hơn khi xưa mới hay.

Chưa kể nhờ sự linh động trong thay đổi kiểu tóc và các phụ kiện đi kèm mà kate middleton luôn tạo được cảm nhận mới mẻ cho thời trang tái sử dụng, rất đáng để chị em học hỏi.

Nguồn ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kate-middleton-kheo-pha-ruou-moi-vao-binh-cu-chiec-vay-van-chua-chan-dong-bang-chi-tiet-nay-20211018105833533.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY