Pháp luật hôm nay

Kẻ chặn đường hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở Hà Nội trong vườn chuối sống cùng xã với nạn nhân

Kết quả xét nghiệm ADN xác định, Lê Xuân Tùng chính là nghi phạm chặn xe, hiếp dâm bé gái 12 tuổi trong vườn chuối hôm 23/8.

Tối 4/9, công an huyện gia lâm (hà nội) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để làm rõ tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, đồng thời ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với lê xuân tùng (44 tuổi, trú tại xã kim sơn, gia lâm, hà nội).

Tùng được xác định là nghi phạm đã chặn xe, hiếp dâm bé gái 12 tuổi (trú tại xã kim sơn, gia lâm) trong vườn chuối ngày 23/8 vừa qua.

Sau 12 ngày truy xét, công an huyện gia lâm đã xác định đối tượng nghi vấn và lấy mẫu adn để giám định. chiều 4/9, kết quả giám định adn của tùng trùng khớp với các mẫu dấu vết trên người nạn nhân.

    Hà Nội: Bắt giữ nghi phạm hiếp dâm bé gái trong vườn chuối ở Gia Lâm

Tại cơ quan công an, bước đầu, Tùng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Về nhân thân, bước đầu xác định Lê Xuân Tùng đã có vợ và 3 người con.

Sau khi ly hôn vào năm 2008, vợ và 3 con của Tùng đã ra nước ngoài sinh sống. Đối tượng cũng được xác định chưa có tiền án, tiền sự.

Theo thông từ một cán bộ xã kim sơn, giữa đối tượng tùng và nạn nhân không có mối quan hệ.

Đại diện gia đình nạn nhân cho hay, , tinh thần của bé gái hiện ổn định và gia đình mong muốn, cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm minh hành vi của kẻ phạm tội này.

Trước đó, công an huyện gia lâm phát đi thông báo truy tìm nghi can hiếp dâm cháu l.

Vụ việc xảy ra khoảng 19h10 ngày 23/8, khi cháu L. đi xe đạp chở cháu A. (SN 2009, trú tại Long Biên, Hà Nội) đi từ xã Kim Sơn đến xã Dương Quang (huyện Gia Lâm), đến đoạn đường tắt cách cầu Bình Trù khoảng 300m thì một đối tượng nam đi xe máy vượt qua khoảng 50m rồi đỗ xe lại lề đường.

Khi 2 cháu đi tới, đối tượng chặn xe lại làm xe đạp bị đổ. Sau đó đối tượng kẹp cổ cháu L. từ phía sau. Cháu A. sợ quá nên bỏ chạy.

Đối tượng đã bắt cháu l. dắt xe đạp đi theo khoảng 50m, sau đó bế cháu l. vào vườn chuối gần đó và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu. thực hiện xong hành vi đê hèn, đối tượng bỏ đi về hướng xã dương quang.

Cơ quan công an gia lâm đang tiến hành các bước tố tụng tiếp theo để xử lý vụ việc theo quy định.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ke-chan-duong-hiep-dam-be-gai-12-tuoi-o-ha-noi-trong-vuon-chuoi-song-cung-xa-voi-nan-nhan-20200905073958155.htm)

Tin cùng nội dung

  • Khi cứu người bị điện giật, bạn cần bình tĩnh và thực hiện đúng các bước dưới đây, để đảm bảo an toàn tính mạng cho cả bạn và nạn nhân.
  • Kiểu truyền miệng là cho chích điện vào chỗ bị rắn cắn hoặc buộc garo sẽ nguy cấp đến tính mạng của nạn nhân hoặc hoại tử cơ thể. Vậy sơ cứu khi bị rắn cắn thế nào cho đúng.
  • Nếu gãy xương do chấn thương nên gọi ngay cấp cứu. Bạn cũng nên gọi cấp cứu khi có các dấu hiệu sau:
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY