Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kém 10 tuổi nhưng so về khoản mặc đẹp, Kate Middleton còn lâu mới theo kịp vị Công nương 49 tuổi này

Công nương Mary luôn tạo được ấn tượng tốt thông qua trang phục phù hợp với từng sự kiện mà bà tham dự.

Bước vào tuổi 49, nhan sắc và phong cách của công nương mary - hoàng gia đan mạch càng khiến công chúng phải ngưỡng mộ. từng nhiều lần "đánh bại" công nương kate trở thành nhân vật hoàng gia mặc đẹp nhất thế giới, ở độ tuổi xấp xỉ 50 bà vẫn giữ được nét thanh mảnh cùng gu ăn mặc chuẩn hoàng tộc.

Đương nhiên dân chúng vẫn rất mê phong cách của công nương kate, những bộ cánh cô mặc đều rất mực thanh lịch, chỉn chu nhưng đôi khi lại đi vào lối mòn, chỉ một màu duy nhất. trong khi công nương mary lại khác, bà cũng thanh lịch sang trọng nhưng dù đã 49 tuổi bà vẫn thể hiện nét riêng mà ai ngắm nhìn cũng nể phục.

Xấp xỉ 50, Công nương Mary vẫn thích diện chân váy họa tiết rực rỡ

Kém những 10 tuổi nhưng Kate Middleton còn lâu mới theo kịp Công nương Đan Mạch về khoản mặc đẹp - Ảnh 1.

Sự kiện gần đây, người phụ nữ xấp xỉ 50 này lại tiếp tục khiến công chúng phải xuýt xoa trước phong cách, nhan sắc và sự tươi trẻ duyên dáng của mình. Bà diện áo blouse xanh baby điệu đà cùng chân váy midi hoa tươi vui, thêm chiếc túi xách xuyệt tông với họa tiết, vị Công nương tuổi 49 vẫn vô cùng thanh tao, duyên dáng và e lệ.

Những thiết kế chân váy họa tiết mới lạ sắc nét luôn được bà ưu ái trong những sự kiện ngoài trời. thậm chí công nương mary cũng không cần xỏ chân trong những đôi cao gót lênh kênh thì vóc dáng của bà vẫn mảnh mai thanh thoát vô cùng.

Bà chẳng bao giờ "nề hà" những thiết kế khoe da thịt... đương nhiên vẫn phải khéo léo tôn lợi thế vóc dáng chứ không quá đà

Vóc dáng thanh thoát hiếm có ở tuổi 49 giúp công nương mary diện những bộ đầm lệch vai, cổ yếm, cắt khoét gợi cảm đầy tinh tế. những thiết kế mà kate middleton đôi khi cũng phải e ngại khi diện.

Những bộ đầm lụa là bóng bẩy rất dễ tố lên nhược điểm vóc dáng thì công nương mary lại diện vô cùng thanh thoát, nhẹ nhàng, và bà cũng chẳng cần phải hở quá nhiều vẫn cứ đẹp quyến rũ đến mê lòng.

Kém những 10 tuổi nhưng Kate Middleton còn lâu mới theo kịp Công nương Đan Mạch về khoản mặc đẹp - Ảnh 5.

Công nương Mary với sắc vóc, làn da tuổi 49 có thể cân hết tất cả mọi gam màu, rực rỡ đến mấy cũng không ngại

Với công nương mary tuổi tác chỉ là con số, bà vẫn diện những thiết kế váy áo nổi bật với những cách điệu duyên dáng. thiết kế váy nhung đỏ tưởng dìm sắc người mặc nhưng khi được khoác lên người công nương mary lại vô cùng quý phái và không hề già chút nào.

Chưa kể bà còn diện đủ các gam màu nổi bật, đỏ hay hồng cũng không là gì với nhan sắc tuổi 49 của Công nương Mary.

Những bộ suit/ jump thể hiện nữ quyền

Bên cạnh váy áo duyên dáng, công nương mary còn thay đổi phong cách với những bộ suit, jumps, quần ống rộng... đặc biệt thiết kế nào bà chọn cũng có chi tiết tôn eo thon, hack dáng thon gọn cực kỳ vi diệu. không bao giờ thấy bà diện đồ lùng bụng rộng rãi hay giấu dáng, lúc nào công nương mary cũng chỉn chu cẩn thận trong từng chi tiết, và quan trọng là bà chưa một lần mặc xấu.

Kém những 10 tuổi nhưng Kate Middleton còn lâu mới theo kịp Công nương Đan Mạch về khoản mặc đẹp - Ảnh 9.

Công nương Mary luôn tạo được ấn tượng tốt thông qua trang phục phù hợp với từng sự kiện mà bà tham dự. Những bộ suit nhẹ nhàng nền nã với cách mix&match xuyệt tông luôn mang lại nét sang trọng, quý phái cho hình ảnh một người phụ nữ Hoàng gia ở độ tuổi U50.



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kem-10-tuoi-nhung-kate-middleton-con-lau-moi-theo-kip-cong-nuong-dan-mach-ve-khoan-mac-dep-20210609181512035.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY