Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kendall Jenner phải chịu cảnh váy bó chặt không thể ngồi, để đổi lại phút xuất thần tại Met Gala 2021

Bộ đầm được chọn mặc ở Met Gala 2021 khiến Kendall không thể ngồi xuống, phải nhờ tới 4 - 5 người giữ thăng bằng.

Bộ đầm xuyên thấu lấp lánh đến từ nhà mốt givenchy mà kendall jenner diện chính là thiết kế đẹp, lộng lẫy và gợi cảm nhất met gala măn nay. thiết kế xuyên thấu ôm sát phô diễn triệt để body đẹp như tạc, những đường cong chuẩn từng cm cùng nhan sắc xinh đẹp và thần thái kiêu sa bậc nhất của kendall.

Kendall Jenner như một nữ thần khi khoe sắc trong bộ đầm xuyên thấu của Givenchy

Kendall jenner xuất hiện trên thảm đỏ và tất cả khách mời cũng như cánh phóng viên phát thốt lên "cô ấy đẹp như một nữ thần". thiết kế đầm xuyên thấu đính kết hàng ngàn viên đá lấp lánh phô diễn vóc dáng tuyệt mỹ của kendall.

Giữa dàn mỹ nhân khoe sắc trong hàng trăm bộ đầm xuyên thấu thì hình ảnh của kendall vẫn đẹp đến rụng rời. thật sự không có một mỹ từ nào có thể diễn tả vẻ đẹp của kendall lúc này.

Bộ đầm ôm sát đến mức Kendall không thể ngồi, phải nhờ tới 4 - 5 người giữ thăng bằng

Nếu không là kendall jenner thì chắc không một mỹ nhân nào có thể diện tự tin bộ đầm táo bạo này. đến ngay cả kendall với vóc dáng chuẩn không tỳ vết cũng gặp không ít khó khăn khi di chuyển.

Riêng khoản mặc đồ, Kendall phải nhờ tới 4 - 5 người giúp, khi đi lại cũng cần người nâng phần chân váy để không lết đất. Đi đến đâu là cả đoàn người hỗ trợ đến đấy, có thể thấy rõ mình cô không thể xoay xở nổi khi diện bộ đầm này.

Bộ đầm ôm sát, khó khăn đến mức Kendall không thể ngồi khi lên xe di chuyển đến Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan - nơi diễn ra Met Gala.

Kendall phải đứng suốt quá trình di chuyển và phải nhờ ekip 5 người giữ cô thăng bằng trên xe, vừa đứng vừa chỉnh lại make up và kiểu tóc. đúng là để đẹp như kendall không hề đơn giản chút nào.

Nhìn kendall chịu trận với bộ đầm xuyên thấu của met gala 2021, công chúng lại nhớ về chị gái của cô: kim kardashian cũng từng o ép thân hình trong bộ đầm chật ních tại met gala 2019.

Bộ đầm chật đến mức cần tới 3 người xiết eo, ngực của kim kardashian nổi gân xanh, thậm chí cô còn không thể ngồi nổi. cô còn không tự mình mặc bộ đầm nude lên người, phải nhờ đến tận 3 phụ tá để làm việc này thì biết chiếc đầm này tốn công tốn sức thế nào rồi đấy.

Nhưng cũng chưa là gì với bộ đầm mà kim kardashian diện tới lễ trao giải oscar 2020. bộ đầm chật ních, cựa người còn khó huống chi di chuyển bình thường hay ngồi thoải mái.

Đến cả Kim cũng phải kêu trời vì bộ đầm thắt chặt đến nỗi cả người cô như cứng đờ, phải nằm dài trên xe chứ không tài nào ngồi nổi.

Nguồn: Youtube

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kendall-jenner-diem-le-trong-bo-dam-xuyen-thau-can-toi-5-nguoi-giu-vay-va-khong-duoc-ngoi-vi-li-do-nay-20210915230836321.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY