Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khả Ngân khi chung khung hình với Minh Hằng: Rất hay bị lấn át bởi visual và style lão hóa ngược của đàn chị hơn 10 tuổi

Khả Ngân khi chung khung hình với Minh Hằng đã tạo nên những màn so kè nhan sắc và style đầy thú vị.

Vbiz có rất nhiều cặp bạn thân nổi tiếng, và khả ngân – minh hằng chính là một trong số đó. dù khoảng cách hơn kém nhau tận 10 tuổi, cặp chị em này vẫn vô cùng hợp cạ và thường xuyên đồng hành cùng nhau trong những chuyến du lịch, đi chơi, cho đến các sự kiện.

Ở thời điểm hiện tại, khả ngân đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "11 tháng 5 ngày". cô nàng ghi điểm bởi diễn xuất ổn định, nhan sắc xinh đẹp. nhưng dẫu trẻ trung và tươi xinh là vậy thì khi chung khung hình với minh hằng, khả ngân vẫn thường bị lép vế trước nhan sắc cùng style lão hóa ngược của đàn chị.

Khả Ngân toát lên vẻ cá tính xen lẫn nét ngọt ngào với mái tóc tém, nhưng vẫn bị "át vía" nhẹ bởi thần thái sắc sảo, visual trẻ trung lẫn style S*xy của Minh Hằng.

Cả minh hằng lẫn khả ngân đều chọn trang phục s*xy khi tham dự cùng một sự kiện. dẫu vậy, style khoe vòng 1 lấp ló, gợi cảm của minh hằng vẫn nổi bật hơn hẳn bộ đồ khoe eo đơn giản của khả ngân.

Cùng diện trang phục truyền thống, minh hằng và khả ngân đẹp "mỗi người một vẻ". trong khi minh hằng chọn mẫu áo dài đính sương sa rất long lanh nhưng không kém phần trang nhã, thì khả ngân lại nổi bần bật với váy yếm họa tiết hoa rực rỡ. xét về style tóc và trang điểm, cặp chị em thân thiết này cũng "một chín một mười".

Khả ngân và minh hằng rất hay diện đồ xuyệt tông. trong khoảnh khắc chụp chung này, khả ngân chọn diện áo thun trắng đơn giản, còn minh hằng thì đầy phóng khoáng với áo lưới, nhấn nhá phụ kiện lồng lộn. cả hai đều rất xinh đẹp nhưng nếu hỏi rằng ai nổi bật hơn, câu trả lời chính là minh hằng với vẻ ngoài hết sức lung linh.

Một lần nữa, minh hằng cho thấy được style phá cách, chất chơi hơn hẳn đàn em khi chọn diện áo tank top cổ cao, và đeo kính râm cool ngầu. trong khi đó, khả ngân lại mặc áo thun trắng năng động và đơn giản mà thôi.

Trong "cuộc chiến bikini", minh hằng luôn lấn át về độ hot khi diện bikini hai mảnh gợi cảm tuyệt đối. khả ngân thì hơi "rén" một chút, cô thường diện đồ bơi một mảnh, hoặc combo áo crop top + quần short khi chụp chung với đàn chị.

Cùng chọn style khá màu mè và rực rỡ, minh hằng cho thấy visual trẻ trung đến ngỡ ngàng bên cạnh đàn em. nhìn vào khoảnh khắc thời trang này, chẳng ai nghĩ là minh hằng hơn khả ngân tận 10 tuổi.

Không chỉ sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược", minh hằng còn rất khéo lên đồ hack tuổi. đây là lý do mà cô không bao giờ lép vế về độ trẻ trung so với người em thân thiết – khả ngân.

Ảnh: Instagram các nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kha-ngan-khi-chung-khung-hinh-voi-minh-hang-rat-hay-bi-lan-at-boi-visual-va-style-lao-hoa-nguoc-cua-dan-chi-hon-10-tuoi-20210920163948399.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY