Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khác hẳn ảnh đã chỉnh sửa, Nhiệt Ba lộ đầu gối củ lạc kém đẹp và đôi chân như sắp gãy khi theo mốt giấu quần

Sơ sẩy khi chọn trang phục sẽ khiến Nhiệt Ba lộ nhược điểm vóc dáng kém đẹp.

Trong làng giải trí hoa ngữ, địch lệ nhiệt ba vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và style hiện đại, sang chảnh. tuy nhiên mới đây, qua những hình ảnh fan hâm mộ ghi lại, có thể thấy vóc dáng của nữ ca sĩ có phần gầy gò, đầu gối củ lạc khẳng khiu khác hẳn hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng. để tránh lộ nhược điểm này, nhiệt ba nên cẩn trọng hơn trong khoản chọn trang phục.

trong những hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng, nhiệt ba sở hữu cả nhan sắc và vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ. đôi chân thon dài thẳng tắp là một trong những ưu điểm giúp cô có thể chinh phục thành công những loại váy áo xẻ sâu gợi cảm.

tuy nhiên trong những hình ảnh đời thường mới đây của nhiệt ba do fan ghi lại, có thể thấy đôi chân của cô không hề nuột nà như tưởng tượng. đôi chân của cô khá khẳng khiu, gầy gò, đặc biệt phần đầu gối củ lạc nhô cao.

đôi chân có tỷ lệ quá bé so với tỷ lệ cơ thể cho thấy nhiệt ba gầy đáng báo động. cũng vì vậy, style của cô có phần kém đẹp khi diện quần short.

thay vì diện quần short, nếu nhiệt ba chuyển sang diện những mẫu quần jeans dáng suông thì đã giúp cô che dấu nhược điểm đôi chân tốt hơn. ngoài ra quần jeans dáng suông còn tạo cảm giác năng động, hiện đại.

Ngoài quần jeans thì quần thể thao ống suông cũng là item tạo cảm giác năng động, trẻ trung và che nhược điểm đôi chân.

quần skinny tối màu tuy ôm sát vào chân nhưng lại giúp che đi phần đầu gối củ lạc, ngoài ra còn tạo cảm giác chân trông dài hơn. đây cũng là item mà nhiệt ba nên đầu tư để có được hình ảnh vừa sành điệu vừa không bị lộ nhược điểm vóc dáng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khac-han-anh-da-chinh-sua-nhiet-ba-lo-dau-goi-cu-lac-kem-dep-va-doi-chan-nhu-sap-gay-khi-theo-mot-giau-quan-20210714151457622.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY