Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Khám phá dịch vụ Căng da nội soi tại TMV Quốc tế Venus

Vừa ra mắt cách đây không lâu, công nghệ giảm béo kết hợp căng da, trẻ hoá đột phá cho vùng bụng mang tên “Căng da nội soi VLift” của Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus đã làm xôn xao các tín đồ thẩm mỹ. Căng da VLift được dự đoán sẽ trở thành “cơn sốt” trên thị trường làm đẹp thời gian tới.

Lấy lại thân hình thon gọn và làn da thanh xuân tức thì nhờ Căng da nội soi VLift

Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một siêu phẩm giảm béo kết hợp trẻ hoá da vượt trội mang tên “Căng da nội soi VLift”. Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ chuyên gia để áp dụng thành công công nghệ này.

Căng da nội soi VLift là giải pháp khắc phục mọi khuyết điểm tại vùng bụng như: bụng phình to, mỡ thừa tích tụ nhiều và tràn eo, da chùng nhão, chảy xệ,… an toàn và nhanh nhất hiện nay.

Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế đưa các sợi chỉ là sự kết hợp giữa sợi collagen tươi nguyên bào và sợi chỉ vàng 24K nano collagen vào da. Điều này giúp tái cấu trúc toàn bộ các cơ nằm ở độ sâu tới 5.0mm, kéo căng toàn bộ các vùng da chảy xệ, điều mà chưa một phương pháp nào trước đây làm được. Đặc biệt, các sợi chỉ còn giúp kích thích sự phát triển mô, tăng sinh Collagen, HA, PEPTIDE, xóa bỏ hoàn toàn các da cỗi, hồi sinh các tế bào mới giúp làn da săn chắc, căng mịn.

Bân cạnh đó, căng da nội soi VLift còn sử dụng công nghệ Thermage FLX Hoa Kỳ và PowerShape2 Hàn Quốc có tác dụng giảm béo, nâng cơ, xoá nhăn triệt để, kết hợp với phương pháp điện di tinh chất nhằm tái tạo làn da toàn diện từ sâu bên trong, phục hồi da lão hoá và kích thích sản sinh tế bào mới cho làn da chắc khoẻ, sáng mịn, đều màu.

Công nghệ Căng da nội soi VLift có gì đặc biệt?

Căng da nội soi Vlift là công nghệ không phẫu thuật tuyệt đối an toàn, mang đến cho chị em hiệu quả 4 trong 1 - kết hợp giảm béo, nâng cơ, căng da, tái tạo da chỉ sau một lần thực hiện.

An toàn tuyệt đối: Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus cam kết Căng da nội soi VLift đáp ứng 4 KHÔNG: không phẫu thuật, không đau, không nghỉ dưỡng, không biến chứng.

Hiệu quả 4 trong 1 vượt trội: Không kể lượng mỡ thừa tích tụ ít hay nhiều, mới hay lâu năm và tình trạng da chùng nhão nặng hay nhẹ, Căng da nội soi VLift đều có thể điều trị triệt để và mang lại hiệu quả rõ rệt. Vòng bụng quá khổ trở nên thon gọn tức thì. Da nhăn nheo, chảy xệ được kéo căng và cải thiện từ sâu bên trong, kích thích quá trình tuần hoàn máu và tăng sinh collagen giúp da săn chắc, hồng hào và mịn màng. Đồng thời, công nghệ còn mang lại hiệu quả phục hồi sắc tố da cho làn da đều màu và hài hoà hơn trên cơ thể.

Độ chính xác cao: Kỹ thuật nội soi giúp cho việc đưa các sợi chỉ vào vùng trị liệu được chính xác và nhanh chóng hơn gấp 10 lần phương pháp thông thường.

Thời gian nhanh chóng: Thực hiện một lần duy nhất chỉ trong khoảng 60 phút đối với mọi tình trạng khách hàng.

---------------

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Quốc tế VENUS

Địa chỉ: 2B - 2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0977.808.234

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/kham-pha-dich-vu-cang-da-noi-soi-tai-tmv-quoc-te-venus-543090.htm)

Chủ đề liên quan:

làm đẹp thẩm mỹ

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Với những biến chứng có thể gặp phải khi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng thực hiện được việc làm đẹp này.
  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY