Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Khám phá sức mạnh của Tang phiêu tiêu - Tổ bọ ngựa trong sản phẩm Viên sủi Zextor

(MangYTe) - Sau 15 năm từ những nghiên cứu trên giấy của các chuyên gia Y học cổ truyền Việt Nam, Tang phiêu tiêu - Tổ bọ ngựa đã được bào chế thành công tại Việt Nam mang đến giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh an toàn và hiệu quả.

Khai phá tiềm năng tăng cường sinh lực phái mạnh của Tang phiêu tiêu - tổ bọ ngựa

Tang phiêu tiêu là tổ bọ ngựa trên cây dâu tằm. Vì chỉ làm tổ trên cây dâu tằm nên mới có tên là Tang phiêu tiêu (Tang là cây dâu, phiêu là các sợi tơ nhỏ được kết lại, tiêu có nghĩa là nhỏ).

Theo Đông y, Tang phiêu tiêu vị ngọt mặn, tính bình, vào kinh can và thận. Có tác dụng ích thận cố tinh, bổ hư, xúc niệu. Chữa mồ hôi trộm, tiểu nhiều về đêm; đau lưng mỏi gối, di tinh liệt dương, xuất tinh sớm; trẻ em đái dầm, người cao tuổi tiểu són,… Tổ bọ ngựa rất dồi dào: protid, lipid, Canxi và sắt.

Tang phiêu tiêu được các danh y sử dụng trong các phương Thu*c tăng cường S*nh l* hàng đầu dành cho nam giới bị yếu S*nh l*, thận hư hay xuất tinh sớm. Từ những năm 2004, các chuyên gia Y học cổ truyền Việt Nam đã nghiên cứu về Tang phiêu tiêu nhưng do điều kiện y học và công nghệ chưa đáp ứng nên chưa thể ứng dụng vào đời sống.

Sau 15 năm, Tang phiêu tiêu đã được điều chế thành công

Tháng 11/2019, PGS. TS Lê Lương Đống – Nguyên vụ trưởng vụ y học cổ truyền Bộ Y Tế - Chủ tịch hội Nam y Việt Nam đã trình bày về thành tựu nghiên cứu Tang phiêu tiêu trong việc hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới gặp tình trạng suy giảm chức năng S*nh l*.

Với sự kết hợp của công nghệ cao, các nhà khoa học đến từ Công ty Cổ phần OG Việt Nam đã kế thừa nghiên cứu trên và bào chế thành công viên sủi giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực nam giới chứa Tang phiêu Tiêu có tên gọi Tpbvsk Zextor.

Bên cạnh Tang phiêu tiêu, Zextor còn chứa 9 dược liệu quý giúp tăng cường sức mạnh hỗ trợ S*nh l* nam, cụ thể là:

- Hoài sơn là vị Thu*c quý có trong các thang Thu*c bồi bổ sinh lực được lưu truyền đến ngày nay. Cụ thể là: bổ thận tráng dương, tăng cường sản sinh tinh trùng, tăng cường thị lực, thính lực.

- Ba kích tím giúp nam giới bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe S*nh l*, tăng khả năng sản sinh hormone nội sinh testosterone.

- Ngọc trúc dồi dào dưỡng chất, các nguyên tố vi lượng và có mặt trong các bài Thu*c giúp tăng cường S*nh l*, bổ thận tráng dương.

- Dâm dương hoắc, thỏ ty tử là những dược liệu quý và thường xuyên thấy trong các bài Thu*c điều trị yếu S*nh l*, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, đau lưng, mỏi gối, chân tay tê dại.

- Khiếm thực nam (củ hoa súng) có công dụng ích tinh, trị bạch trọc, kiêm cả bổ nguyên khí, người bị yếu nhược, hư lao, lưng đau, gối mỏi, mắt mờ, uống được nó nhiều thì mạnh trí khí, tai mắt, tinh thần, thân thể cường tráng, lâu già.

- Kim anh tử từ xa xưa đã được mệnh danh là bí kíp giúp điều trị chứng di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm.

- Cá ngựa có tính ấm, vị ngọt mặn, có khả năng đi vào can thận giúp bồi bổ sức khỏe, cường dương, tăng cường khả năng S*nh l*.

- L-tryptophan là một trong những thành phần khá nổi tiếng, chúng được chiết xuất chủ yếu từ trứng kiến gai đen có công dụng mạnh với sức khỏe S*nh l* của nam giới.

Đại diện nhãn hàng Zextor cho biết: “Zextor được lấy cảm hứng từ những chú bọ ngựa đực dũng mãnh, không ngại ngần giao phối với những chú bọ ngựa cái có thân hình gấp đôi mình. Thậm chí, khi bị bọ ngựa cái ăn mất đầu, bọ ngựa đực vẫn tiếp tục. Chúng tôi rất tự hào là đơn vị tiên phong đưa được thành quả nghiên cứu của các chuyên gia Y học cổ truyền Việt Nam ứng dụng vào thực tiễn sau 15 năm nghiên cứu và mang đến cho nam giới một giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh an toàn và hiệu quả”.

Với thành phần từ các dược liệu thiên nhiên quý của Việt Nam như: Tổ bọ ngựa (Tang phiêu tiêu), củ hoa súng (Khiếm thực nam), trứng kiến gai đen cùng nhiều dược liệu quý, viên sủi Zextor đánh dấu sự kết hợp của Y học cổ truyền và Y học hiện đại mang đến hiệu quả: Hỗ trợ bổ thận và tráng dương; Hỗ trợ tăng cường sinh lực và khả năng S*nh l* của nam giới.

Tpbvsk Zextor là bước ngoặt mới của các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực nam giới nhờ 2 ưu thế: Dạng viên sủi, tan nhanh trong nước giúp nâng cao hiệu quả nhờ rút ngắn thời gian sử dụng; Kế thừa nghiên cứu từ những năm 2004 của các chuyên gia y Học cổ truyền Việt Nam.

Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Dược phẩm OG Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 12, tháp C, toà nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội

Website chính thức: http://zextor.vn/ 

*Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/suc-khoe/kham-pha-suc-manh-cua-tang-phieu-tieu-to-bo-ngua-trong-san-pham-vien-sui-zextor-20191202150358938.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY