Tình yêu và giới tính hôm nay

Khám phá tương lai bản thân chỉ bằng dấu vân tay

Biết trước vận mệnh tương lai luôn làm nhiều người tò mò. Cùng tìm hiểu để gây bất ngờ cho người khác với những dấu vân tay tiết lộ vận mệnh nhé.

Vân tay là một dấu hiệu nhận dạng trên chứng minh thư nhân dân. Mỗi người đều có vân tay đặc trưng. Ngoài ra vân tay còn tiết lộ một phần tính cách cũng như tương lai của chủ nhân. Bạn sẽ là một người thú vị trong mắt người khác nếu như biết nhìn vân tay tiết lộ vận mệnh cho người đối diện.

Nhìn chung, đa phần mọi người đều có vân tay ở 2 dạng chính là hình xoáy nước và lưu vân.

1. Năm đầu ngón tay đều là hình xoáy nước

Điều này thể hiện bạn là một người tự tin, độc lập, nhưng tính cách có phần hơi ương bướng. Trong cuộc sống, bạn thắc mắc vì sao mình hay phải đối mặt với những tình huống khó khăn như vậy? Tuy nhiên, bạn hãy luôn tự tin để vượt qua khó khăn, vì bạn thường xuyên được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng tai qua nạn khỏi.

Hình lưu vân và xoáy nước của vân tay

2. Năm đầu ngón tay đều là lưu vân

Dấu hiệu này thể hiện bạn là người chính trực, thẳng thắn. Ngoài ra, bạn sở hữu đôi tay khéo léo, nên có thể bạn rất giỏi trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ.

Cả bàn tay đều có vân tay hình lưu vân thể hiện bạn là người thẳng thắn

Yếu điểm của bạn là không giỏi xã giao lắm. Vì thế nên các mối quan hệ xã hội không rộng rãi, bạn hơi thu hẹp bản thân, không thích phải làm việc nhóm hay cộng tác với người khác.

3. Ngón cái và ngón út là hình xoáy nước

Bạn rất có tài hùng biện và là một người giỏi giao tiếp. Bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng, bao quát, không phải là người tập trung vào cái lợi trước mắt. Bạn luôn tìm kiếm những lợi ích lâu dài trong tương lai.

4. Ngón cái và ngón đeo nhẫn là hình xoáy nước

Khi thời niên thiếu, những người có đặc điểm này thường trải qua giai đoạn khá khó khăn, vất vả. Nhưng họ sở hữu tính kiên nhẫn và chịu đựng cao, vượt qua được giai đoạn khó khăn thì sẽ đến giai đoạn trái ngọt, đến tuổi trung niên họ sẽ giàu có và có quý nhân đi theo phù trợ.

5. Ngón cái và ngón giữa là hình xoáy nước

Bạn là một người tính cách hướng nội, tâm trạng thường hay lo lắng và u sầu. Nếu muốn đạt được tương lai tươi sáng, với những thành công thì bạn phải biết cố gắng khắc phục điểm yếu và luôn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ.

6. Chỉ ngón cái có lưu vân

Ngón cái hình lưu vân, các ngón còn lại hình xoáy nước, thể hiện là người có tài, đầu óc thông minh và nhanh nhẹn. Hãy tận dụng phát huy năng lực bản thân, chỉ cần luôn nỗ lực, bạn sẽ nhanh chóng được cấp trên tin tưởng, sớm được đề bạt và đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Mặc dù bạn có tính cách hơi nóng nảy nhưng lại là người khá hào phóng.

7. Chỉ ngón cái là xoáy nước

Ngón cái hình xoáy nước, các ngón còn lại hình lưu vân, cho biết bạn là người có sức sống mãnh liệt, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Bạn mang trong mình sức mạnh ý chí khá lớn. Trước năm 40 tuổi, mức độ thành công của bạn ở mức độ trung bình, tuy nhiên, sau 40 tuổi, đó mới là thời kỳ hoàng kim của bạn, thực sự giàu có và thành công.

8. Ngón cái và ngón trỏ là xoáy nước

Khoan dung, biết thông cảm và sẵn sàng tha thứ là tính cách con người bạn. Bạn có nhân duyên tốt, bạn biết cách giao tiếp và hòa đồng với mọi người xung quanh. Vì vậy, trong cuộc sống cũng như công việc, bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ, cuộc sống sẽ thuận lợi, hạnh phúc và thành công.

9. Chỉ ngón áp út là có lưu vân

Điều này cho thấy bạn là người giỏi giao tiếp, ứng biến tốt với mọi tình huống, nhanh nhạy và khéo léo. Nhờ những đức tính trên mà bạn luôn được lòng cấp trên, được tin tưởng và là lớp kế cận được được cấp trên để ý, đề bạt thăng quan tiến chức. Bạn được mọi người xung quanh yêu quý và giúp đỡ. Đến khi về già thì vận khí của bạn vẫn rất tốt.

Vân tay tiết lộ vận mệnh rất thú vị và mang lại nhiều điều bổ ích. Hi vọng những thông tin trên có ích cho bạn trong việc khám phá bản thân, phát huy những điểm tích cực và điều tiết những điểm yếu để luôn thành công trong mọi lĩnh vực.

Khuyên Vũ

Theo Tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/kham-pha-tuong-lai-ban-than-chi-bang-dau-van-tay-24594/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY