Tình yêu và giới tính hôm nay

“Khám phá” vẻ đẹp của diễn viên Kim Khánh

Tuy đã ở tuổi mà bạn bè ai nấy đều yên bề gia thất, nhưng diễn viên Kim Khánh vẫn chưa thấy “mặn mà” với hôn nhân. Với chị, niềm hạnh phúc bây giờ chỉ đơn giản là được người yêu nấu bữa tối và làm món bánh táo mà Kim Khánh yêu thích.

Có lẽ tình yêu luôn là “liều thuốc bổ” để Kim Khánh giữ được vẻ đẹp hoàn hảo và tinh thần luôn tươi mới, ngoài ra Kim Khánh còn bật mí với Sống Khỏe những bí quyết giúp chị luôn đẹp.

1. Hạnh phúc nhất là khi người yêu nấu ăn cho

Ngoài 40, chị vẫn xinh đẹp quyến rũ, không quá ôm đồn với phim ảnh, không xuất hiện ào ạt ở các sự kiện, chị chọn cho mình một cuộc sống nhàn nhã với những thú tiêu khiển nhẹ nhàng và Chị vẫn mong chờ những vai diễn ấn tượng, khác với những vai diễn trước đây chị từng thể hiện.

Một ngày của chị trôi qua như thế nào?

Nếu có chương trình thu hình cho talk show Toàn cảnh phim ngắn thì tôi ra khỏi nhà lúc bình minh và trở về lúc hoàng hôn. Còn những ngày khác thì có tôi dành thời gian cho đọc, viết, xem … gặp gỡ bạn bè.

Ngoài những giờ bận rộn với công việc, thời gian rảnh chị thường làm gì?

Học thêm điều mới, đọc thêm vài cuốn sách, cà phê với những người bạn ít có dịp gặp gỡ…

Công việc mà chị yêu thích nhất trong ngày?

Tôi thích nhất khoảnh khắc được nghe chim hót ríu rít trên ngọn cây và tỉa tót cây cảnh trong vườn.

Có một điều mà rất nhiều người thắc mắc, chị có bí quyết như thế nào để giữ gìn được sắc vóc đẹp đến thế?

Tôi tập Dịch Cân Kinh đều đặn gần 10 năm, bơi lội, lắc vòng… cộng với thói quen ăn nhiều rau thơm… có lẽ điều này hữu ích với vóc dáng của tôi.

Chị có bí quyết nào để làn da luôn tươi trẻ như vậy?

Nhà tôi có hai gốc cây trà xanh Bảo Lộc và hàng ngày tôi thích nấu nước uống kết hợp giữa xả, gừng, trà cộng với vài hạt đinh hương… rất mát, thơm và cho nhiều năng lượng .

Chị có thường xuyên tập thể dục?

Nếu như ngày nào rảnh rỗi, tôi thường dành thời gian 1 tiếng để tập thể dục còn nếu bận thì tôi cũng tập 15 phút mỗi ngày, nói chung tôi luôn cố gắng duy trì vận động để cân bằng cơ thể và giúp tâm hồn thư thái.

Trong ngày chị thường có những thói quen nào để tốt cho sức khỏe và sắc đẹp?

Tôi thường bắt đầu ngày mới với nước lọc và chuối. Tôi thường xuyên uống rau má, sương sâm và ăn rất nhiều rau, có khi bữa chính của tôi gồm 5 loại khác nhau như rau xào tỏi với mồng tơi, rau dền. Đậu bắp luộc, cà tím nướng,cà chua đút lò. Thỉnh thoảng đổi món với hạt kê thay cơm và 4 loại đậu nấu soup (đỏ, đen, xanh, trắng)

Để giữ được vóc dáng đẹp, chị có chế độ gì trong ăn uống không?

Tất nhiên là tạo sự cân bằng giữa rau xanh và chất đạm, nếu ngày hôm nay ăn nhiều thịt cá thì bữa sau tôi hầu như ăn chay…tôi thật sự yêu thích và nấu rất nhiều món ngon mà thành phần chính là rau, tôi cũng thường xuyên ăn khoai lang tím thay cơm.

Chị có thường xuyên vào bếp không?

Nấu nướng là niềm vui thích của tôi và có khi tối hôm trước tôi đã nghĩ thực đơn cho ngày mai đi chợ mua món gì rồi.

Chị thích ăn món nào nhất?

Tôi đặc biệt thích ăn lẩu và sea food.

Chị thích nấu ăn ở nhà hay đi ăn ngoài?

Với tôi dĩ nhiên bữa ăn ngon nhất là được nấu và nếm với người thân, cũng như được ra ngoài thưởng thức thêm nhiều món ngon mới.

Có ai hăng hái nấu cho chị một món ngon và chị thích không?

Hồi nhỏ Má hay nấu ăn nhiều món ngon cho 7 anh em tôi và dạy tôi cách nấu nướng, Má nói con gái mai mốt lớn phải biết nấu ăn để giữ hạnh phúc gia đình… đó là bài học đầu tiên của tôi, tôi thật sự yêu nấu ăn cũng nhờ Má. Nhưng bây giờ, đối với tôi sướng nhất là khi được người yêu nấu bữa tối và làm món bánh táo mà tôi thích.

Trong ăn uống, chị có kiêng khem gì trong ăn uống không?

Tôi khó khăn lắm mà vẫn chưa thắng được bệnh háu ăn của mình… nói nhỏ cho bạn biết thôi đó nhé. (cười)

2. Sống bình lặng trong giời showbiz ồn ào

Chị luôn được coi là “người đàn bà đẹp” của điện ảnh Việt Nam với vẻ đẹp bất chấp thời gian và tuổi tác, mỗi lần xuất hiện là một lần chị làm cho người đối diện phải trầm trồ về vẻ đẹp mặn mà và sắc vóc của chị.

Chị cũng đã có được những dấu ấn nhất định trong sự nghiệp diễn xuất, người mẫu, MC. Chị vẫn âm thầm diễn xuất, trụ lâu dài với màn ảnh nhỏ. Chị cũng không xuất hiện ồn ào nhưng luôn được đánh giá là một trong những diễn viên tài năng, có đam mê và bền bỉ với nghệ thuật.

Người ta nói rằng, Kim Khánh yêu nhiều lắm và chính nhờ sự từng trải ấy, chị đã hoá thân thành công vào những nhân vật có số phận và tâm lý phức tạp?

Tình yêu luôn làm người ta lớn lên và trưởng thành. Nếu được là người yêu nhiều thì may mắn quá. Tiếc thay tôi lại không phải là người như thế. Tôi yêu chỉ vừa đủ để thấy cuộc sống này rất ý nghĩa và vô cùng đẹp đẽ. Thời gian cho tôi những trải nghiệm đau thương cũng như những bài học vô cùng quý giá từ trường đời. Bên cạnh đó tôi dần nhận ra giá trị của tất cả sự việc cũng như tình bạn, tình yêu. Có lẽ những kinh nghiệm đó đã giúp tôi hóa thân và nhập vai tốt vào các nhân vật trên màn ảnh, sân khấu chăng?

Đã từng có thời kỳ hoàng kim trong điện ảnh, người mẫu… giờ sống bình lặng như thế này, chị có cảm thấy nuối tiếc không?

Tôi vẫn chờ những vai mình chưa từng được diễn như đóng phim chiến tranh, phim cổ trang, vai điên loạn mất trí hoặc đau khổ tột cùng… còn nhiều lắm những cuộc đời và gương mặt của đàn bà tôi ao ước được hoá thân và sống trong điện ảnh cũng như sân khấu.

Những nữ diễn viên cùng thời với chị vẫn liên tục xuất hiện ở phim ảnh, event… tại sao chị không chọn lối sống giống họ?

Năm nay tôi có một vai trong dự án phim điện ảnh và cũng đang tìm kịch bản để đạo diễn phim 90 phút.

Lý do vì sao chị chọn lối sống bình lặng không ồn ào trong giới showbiz?

Tôi yêu sự yên tĩnh.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Lan Trinh

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/kham-pha-ve-dep-cua-dien-vien-kim-khanh-16687/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY