Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khi cầu thủ chuẩn bị Tết: Toàn thấy hội con trai khoe ảnh xông xáo vào bếp gói bánh chưng, các bạn gái đâu hết rồi nhỉ?

Dịp Tết này, nhiều cầu thủ đã được dịp trổ tài gói bánh chưng khiến nhiều người trầm trồ.

Tết nhất nếu muốn đủ không khí nhất thì một trong những thứ không thể thiếu chính là bánh chưng. đó là lý do mà dù chẳng ăn đến, hoặc chẳng có thời gian thì người người nhà nhà cũng phải cố gắng mua hoặc gói lấy một vài cái cho vui. hội cũng như dàn wags tất nhiên chẳng phải ngoại lệ.

Khi mà chỉ còn hơn 2 ngày nữa là tới tết, mọi công tác nấu bánh chưng đều được gấp rút chuẩn bị. lúc này đây, bạn chẳng còn là thủ môn hay tiền đạo, trung vệ hay tiền vệ nữa, bạn cũng chẳng phải hot girl hay gái xinh, mà trở về làm những người con của gia đình, tất bật với đống lá dong, gạo nếp, đỗ xanh rồi củi lửa thôi. và dân tình còn phát hiện ra một điều thú vị là dường như trong công cuộc này, hình như hội con trai còn chui vào bếp siêng hơn hội "nữ nhi" rất nhiều!

Trở về ăn Tết cùng gia đình, Minh Vương hăm hở ngồi nhận công đoạn gói bánh cùng mẹ

Và thành quả mà anh chàng có được là nguyên một mâm bánh chưng vuông vức!

Văn Đức chăm chỉ ngồi gói bánh chưng bên cạnh mẹ vợ

Văn Toàn cũng đã cùng gia đình chuẩn bị một nồi bánh chưng "siêu to khổng lồ"

Hải Quế chứng minh mình thực sự là một ông bố đảm khi tự tay gói toàn bộ bánh chưng từ những công đoạn đầu tiên

Nàng dâu mới Nhật Linh là một trong số những nàng WAG hiếm hoi tham gia chương trình gói bánh chưng đón Tết

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khi-cau-thu-chuan-bi-tet-toan-thay-hoi-con-trai-khoe-anh-xong-xao-vao-bep-goi-banh-chung-cac-ban-gai-dau-het-roi-nhi-20200122225026547.chn)

Tin cùng nội dung

  • Em chỉ thắc mắc một điều: Có phải nam uống sữa đậu nành nhiều sẽ tiết hormone nữ nhiều hơn và dần dần trở thành gay? Còn nữ uống cà phê nhiều sẽ thành less.
  • (Mangyte) - Có đúng là con trai phải bổ sung kẽm để phát triển khỏe mạnh và tăng cường thể chất để tăng chiều cao?
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Tuy đều nhận gene lỗi từ người mẹ, nhưng chỉ có các con trai thừa kế bệnh này, còn con gái không hề phát bệnh.
  • Tuy đều nhận gene lỗi từ người mẹ nhưng chỉ có các con trai thừa kế bệnh này, còn con gái không hề phát bệnh.
  • Mangyte ơi, mẹ chồng em nói nếu vợ chồng cùng nhóm máu thì không thể có con trai. Mẹ nói vậy có đúng không?
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY