Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khi Nam lấy chồng: Bao nhiêu đồ hiệu từng bóc giá cũng không bằng một góc của chiếc Hermès trên tay

Khi làm dâu nhà hào môn, Nam trở thành dâu hiền vợ đảm khoác lên người những bộ váy áo vô cùng nhẹ nhàng duyên dáng.

Cô dâu của Shark Long lột xác 180 độ ngay sau khi kết hôn, Nam đang từ cô nàng cá tính mạnh mẽ chuyên diện đồ hời hợt và gile là món đồ tủ nhưng chuyên bị "tủ đè" thì nay khi làm dâu nhà hào môn, Nam trở thành dâu hiền vợ đảm khoác lên người những bộ váy áo vô cùng nhẹ nhàng duyên dáng.

Tập phát sóng tối nay (1/9) Nam sẽ lên xe hoa cùng Shark Long.

Gạt hết những kiểu áo gile, boots, hay cả chiếc thắt lưng gây tranh cãi trước đó, Nam giờ chỉ diện váy áo thanh lịch, nữ tính đúng chuẩn con dâu nhà hào môn.

Một số hình ảnh hậu trường nhỏ giọt quanh bộ phim, đủ thấy phương oanh đang đầu tư khá nhiều đồ hiệu cho nhân vật nam khi trở thành vợ của shark long. nhưng tất cả những món đồ hiệu ấy chưa bằng một góc của chiếc túi hermès mà phương oanh chuẩn bị cho để nam lên sóng những ngày tới đây.

Nam thanh lịch sang trọng với hình ảnh vợ yêu của shark Long. Nam ngày trước toàn quần jeans với áo gile nhìn mãi cũng chán, giờ diện áo blouse hoa cùng chân váy bút chì thanh lịch sang trọng, trên tay là chiếc túi Hermès cả trăm triệu chứ chẳng đùa.

Chiếc túi hermès màu ghi của nam chính là món đồ hiệu yêu thích của phương oanh. nhờ thiết kế tinh giản sang trọng cùng gam màu trung tính của túi mà phương oanh đã diện túi cùng nhiều style và trong nhiều dịp khác nhau như đi làm, đi cafe hay đi du lịch.

Ngoài chiếc hermès màu ghi được lên sóng trong hương vị tình thân, phương oanh còn sở hữu thêm một thiết kế màu đen sang trọng khác nữa.

Đúng là bóc giá bao nhiêu món đồ hiệu của Nam cũng không bằng một phần của chiếc túi Hermès đắt đỏ này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khi-nam-lay-chong-bao-nhieu-do-hieu-tung-boc-gia-cung-khong-bang-mot-goc-cua-chiec-hermes-tren-tay-20210901160116112.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY