Tình yêu và giới tính hôm nay

Khi những quý ông U50 bỗng dưng đổ đốn

Có địa vị xã hội, con cái trưởng thành, có mái ấm mà bao người phải mơ ước, tuy nhiên, những thứ đó dường như không phải là đủ với những quý ông U50 rửng mỡ. Với các ông, thành đạt là phải có “bồ nhí”, phải có những em chân dài mơn mởn non tơ….

Đẳng cấp cao tay của đại gia lừa tình

Anh Nguyễn Văn Minh (49 tuổi, Hải Phòng), một đại gia trong ngành gỗ, sở hữu một loạt các cửa hàng có tiếng không chỉ ở Hà Nội và Hải Phòng mà còn ở nhiều nơi khác. Anh lại có đẳng cấp riêng của mình trong lĩnh vực “đại gia và chân dài”. Thành đạt, con cái đã lớn, một người vợ đảm đang hết mực thương chồng con. Ở cái tuổi 49, đáng nhẽ ra anh chỉ còn đợi con cháu trưởng thành để vui vầy với gia đình, nhưng khi cuộc sống đi vào ổn định, bỗng dưng anh lại thấy chán.

Với độ tuổi của mình, anh Minh vẫn còn có sức hút và phong độ của trai trẻ, đã vậy bộ sưu tập các loại tráng dương bổ thận của anh thuộc loại đồ sộ nhất nhì Thành phố cảng. Đẳng cấp của anh trong việc bồ nhí hoàn toàn khác, tiền với anh không quan trọng, chủ yếu là biết ngoan ngoãn nghe lời. Bằng những luận điệu chán vợ, thiếu thốn tình cảm, anh cần một đứa con nối dõi, vợ anh quá già để có thể sinh cho anh... Đối tượng hướng tới của anh là những thiếu nữ, những “cặp chân dài” còn mơn mởn non tơ.

Anh kể, có những lúc hứng cao độ anh cặp liền một lúc 4 cô trẻ trung xinh đẹp. Để khích lệ lòng thủy chung của 4 cô bồ một lúc, anh “treo thưởng” nếu cô nào có bầu, có con trai anh Minh sẵn sàng tậu cho một căn hộ chung cư ở Hà Nội. Khiến các cô ân ái rất nồng nhiệt phục vụ người đàn ông của đời mình, mong có quý tử để mong đổi đời với căn nhà Hà Nội.

Thế nhưng, suốt một thời gian dài, mặc dù cô nào cũng hi vọng khấp khởi, nhưng vẫn chưa ai có tin vui cả, mọi xét nghiệm đúng yêu cầu của bác sỹ đều kết luận anh Minh và các “chân dài” của mình đều có khả năng sinh con. Mặc cho các “chân dài” áp dụng mọi phương pháp như canh trứng, học theo các kinh nghiệm dân gian… thế nhưng đợi mãi vẫn chẳng thấy “tin vui” đâu. Đến khi “no xôi, chán chè” anh Minh vẫn đàng hoàng rũ bỏ vì tội… không đẻ được.

Nhiều cô ngậm đắng nuốt cay vì “tình cho không biếu không” với anh Minh, nhưng các cô không hề biết rằng, với đẳng cấp đại gia của mình, anh Minh không khó tìm được những loại thuốc tranh thai dành cho nam giới vô cùng đắt đỏ được nhập ngoại về. Chỉ cần tiêm một mũi là trong 6 tháng thoải mái làm việc mà không để lại di chứng gì. Riêng về cách chơi này của anh Minh đã khiến không ít các đại gia vô cùng nể phục. Và cũng từ đại gia này, nhiều thiếu nữ đã ngậm trái đắng ngã đau vì mong trói buộc người tình già của mình bằng một đứa con.

Ảnh minh họa

Nhận làm con nuôi để… làm bồ nhí

Anh Mai Văn Bính (47 tuổi, Hà Nội) là bác sỹ có phòng khám riêng tại Hà Nội nên tài chính cũng rất dồi dào, chỉ tiếc là vợ ông đang ở Singapore với hai người con đang theo học bên đó, nên nhà anh phải thuê người về dọn dẹp nhà cửa. Qua người quen, anh Bính đã quen với cô sinh viên tên Liên và nhận cô làm con nuôi để thi thoảng đến thăm dọn nhà và nấu cơm cho bố.

Liên thường gọi anh Bính là bố nuôi, thực ra thì anh Bính cũng tầm tuổi bố Liên. Nhưng người ngoài nhìn vào ai cũng biết đó là chuyện tình “đôi đũa lệch” của Liên. Mối tình này của Liên bắt đầu từ khi Liên đến làm thêm cho nhà ông Mai ở Trần Khát Trân, Hà Nội là người quen trong làm ăn với anh Bính.

Anh Bính, ngoài phong độ của người đàn ông tuổi trung niên, anh còn rất có duyên đối với phụ nữ. Đối diện trước mặt anh rất khó có người phụ nữ nào đứng vững được bởi sự lịch sự, ăn nói nhã nhặn có phần tếu táo và rất ga lăng của anh.

Thấy Liên khá thông minh, nhanh nhẹn làm việc nhà không chê vào đâu được. Anh đã nhanh chóng lân la làm quen, và có ý “to nhỏ” với ông Mai để xin Liên về làm việc nhà giúp anh.

Để con gái đi lại cho đỡ vất vả, anh Bính đầu tư cho Liên hẳn một chiếc xe tay ga xịn. Mọi chi phí học hành, sinh hoạt cũng được “bố” chu cấp đầy đủ. Không lâu sau người ta còn thấy Liên “đổi đời” hẳn, từ vai trò osin của mình, Liên đã nhanh chóng trở thành bà chủ. Cô thuê hẳn một giúp việc về để nấu nướng cho “bố con cô”. Tuy nhiên, buổi tối Liên vẫn về xóm trọ bình thường.

Đến độ hè về lại thấy Liên đi du lịch hết chỗ này đến chỗ khác với “bố nuôi” và mỗi lần đi nghỉ mát, xả stress với “bố nuôi” về Liên đều khoe với bạn bè “bố” cho rất nhiều tiền. Từ đó Liên ngoài “con nuôi”, mọi người cũng nhỏ to rằng Liên còn kiêm luôn cả bồ nhí cho “bố nuôi”.

Nhất cử lưỡng tiện cho anh Bính khi vợ đi vắng mà vẫn có bàn tay phụ nữ chăm sóc mà nhất lại là con nuôi.

Những quả đắng của những quý ông rửng mỡ

Lọc lõi đời là thế nhưng cuộc đời thường nói “có nhân ắt có quả”. Đại gia Minh ở Hải Phòng đã gặp ngay “quả đắng” của chính mình tạo ra, chả hiểu sao khi tính toán thế nào mà Minh lại nhầm với thời gian tiêm thuốc. Trong chuyến đi công tác dài ngày anh Minh đã gặp ngay một cô chân dài khao khát chuyện ấy quá mức. Mọi lần anh Minh chủ động đòi hỏi, nhưng lần này bồ của anh lại đổi vai liên tục khao khát, khiến anh Minh “phờ hết râu”.

Sau lần ấy khiếp quá anh Minh quyết tâm cắt đuôi kiếm mối khác, nhưng khổ nỗi sau hơn 1 tháng cô bồ anh tuyên bố có “sản phẩm” của anh. Quá tin vào khả năng của bản thân, anh Minh quyết để đẻ rồi xét nghiệm AND sau. Khi đứa trẻ ra đời, kết quả của “sản phẩm” ngoài mong đợi này là của chính anh. Giờ đây ngoài cảnh cha già con cọc, cô bồ chân dài nhất quyết đòi có nhà riêng để nuôi con nếu không sẽ làm um lên. Ngậm đắng nuốt cay, anh Minh buộc phải tậu một căn chung cư ở Hà Nội cho mẹ con cô “bồ nhí” sinh sống.

"Bố ơi, bố gửi tiền vào tài khoản cho con ngay đi, con cần tiền lắm", đó là những lời nũng nịu mà Liên một tháng 2 lần gọi cho “bố Bính” để xin tiền ăn học và… làm đẹp. Sau những chuyến đi chơi dài ngày với “bố”, Liên dính bầu và gào thét thảm thiết và dọa không phá để báo cho “mẹ nuôi”, Anh Bính hoảng hồn với cô “con nuôi” của mình. Sau nhiều lần thuyết phục gãy lưỡi, cuối cùng “sản phẩm ngoài mong đợi” cũng được giải quyết, nhưng từ đấy Liên biến bố nuôi thành kho tiền rút dần dần.

Duy Cường

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/khi-nhung-quy-ong-u50-bong-dung-do-don-15369/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY