Khoa học hôm nay

Khó tin con mèo có khả năng biến ước mơ thành sự thật được rao bán 3 tỷ đồng

Con mèo có khả năng biến điều ước của chủ nhân thành hiện thực của một người phụ nữ Nga đang được rao bán với giá gần 3 tỷ đồng.

Tạm quên con cá vàng ban điều ước trong truyện cổ tích hay những vị thần trong chai thuỷ tinh, giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu con mèo thật có khả năng tương tự. tất nhiên, số tiền bỏ ra để có được những điều kỳ lạ như vậy không hề nhỏ, ước tính khoảng 127.000 usd, tương đương hơn 2,94 tỷ đồng.

Câu chuyện nghe có vẻ hoang đường nhưng đó là sự thật. trên nền tảng quảng cáo bán hàng trực tuyến của nga, một người phụ nữ có tên elena, đến từ novosibirsk đã giao bán con mèo cưng có tên vincent i, gọi tắt là vinsik.

Khó tin con mèo có khả năng biến ước mơ thành sự thật được rao bán 3 tỷ đồng
Con mèo có khả năng biến ước mơ thành sự thật có giá 3 tỷ đồng

Sở dĩ con mèo giống scottish fold có giá đắt đỏ vì chủ nhân của nó cho rằng con mèo có khả năng biến điều ước của cô thành sự thật.

Elena chia sẻ bản thân cô tình cờ phát hiện ra năng lực ban điều ước của mèo và đã thử nghiệm kiểm tra hiệu quả với 3 lần hoàn toàn chính xác.

Bây giờ người phụ nữ này muốn chia sẻ 'phép thuật' của nó với những người khác. elena không quên nhấn mạnh rằng điều ước chỉ thực sự hiệu quả với người chủ sở hữu con mèo vinsik.

Elena cho biết: "phép thuật chỉ hoạt động với chủ sở hữu của mèo. tôi phát hiện ra khả năng của nó một cách hoàn toàn tình cờ. tôi cần một căn nhà và bằng cách nào đó đã nói vui với con mèo rằng hãy thực hiện điều ước của tôi. và thật bất ngờ khi ngày hôm sau tôi nhận ra mọi thứ trở thành sự thật. ngay lập tức tôi cảm nhận rằng các sự kiện đang bắt đầu hình thành như ước muốn của mình. một tháng sau tôi đã chính thức có một căn nhà".

Khó tin con mèo có khả năng biến ước mơ thành sự thật được rao bán 3 tỷ đồng
Chú mèo có khả năng biến điều ước của chủ thành sự thực.

Người phụ nữ này không đề cập chính xác cách thức cô ấy đã làm để có căn nhà. đó có thể là món quà mà ai đó tặng cho cô hay cô ấy phải mua nó. nhưng sau đó elena tuyên bố rằng kể từ đó con mèo đã giúp gia đình cô mua một căn nhà khác cũng như một xe hơi mới.

Elena nói: "mẹ của con mèo, octaviante lolita, cũng có lông màu đen, tai cụp và cũng giống như một phù thủy thực thụ. cha của nó, rochester, một con mèo xanh khỏe mạnh nhưng có đôi tai thẳng. vinsik được sinh ra trong cũi và chúng tôi đã mua nó vào năm 2011, khi nó được hai tháng tuổi. kể từ đó, con mèo  đã sống với gia đình tôi trong chín năm". 

Khi được hỏi tại sao gia đình cô quyết định bán vinsik sau gần 10 năm sống chung, đặc biệt là sau khi phát hiện ra năng lực ban điều ước của nó,  elena cho biết rằng cô muốn chia sẻ phép thuật, sự may mắn của con mèo với nhiều người.

Hơn nữa, có vẻ như con mèo chỉ ban cho chủ nhân đúng ba điều ước. elena đã thử cố gắng tìm kiếm điều ước thứ 4 thành sự thật nhưng không được. vì vậy, cô gái quyết định tìm chủ nhân mới cho mèo.

Nhưng thay vì cho Vincent I miễn phí, Elena và gia đình cô ấy bán với giá 127.000 USD và tuyên bố rằng cái giá hoàn toàn xứng đáng.

HD (lược dịch)

TIN LIÊN QUAN

∎Mục sở thị bảo tàng thực phẩm kinh dị ở Thụy Điển

∎Choáng với loạt mô hình Lego kích thước như thật tại sở thú Mỹ

∎Xe ô tô 'phi thuyền' gây sốt trên đường phố New York

Infonet

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/con-meo-co-kha-nang-bien-uoc-mo-thanh-su-that-co-gia-3-ty-dong-266042.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY