Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khoe ảnh trong bộ dạng xuề xoà nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn ghi điểm với nhan sắc đỉnh cao tuổi 30

Dù hiện tại đã bước sang tuổi 30 nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Ninh Dương Lan Ngọc thường được ví như một nàng thơ của làng giải trí Việt, bởi không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tự nhiên, thân hình gợi cảm mà cô còn cuốn hút mọi người bởi tài năng và tính cách vô cùng duyên dáng của mình. Dù hiện tại đã bước sang tuổi 30 nhưng sắc vóc của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn ngày càng thăng hạng khiến mỗi hình ảnh của cô mỗi khi tung ra luôn nhận được sự chú ý và cơn mưa lời khen từ mọi người.

Ngọc nữ “trăm tỉ” Ninh Dương Lan Ngọc bao giờ mới chịu cưới chồng ?

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp như tiên giáng trần, thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” đã làm khán giả bất ngờ khi tung ảnh đầu tóc rũ rượi với gương mặt mộc 100% cùng dòng chú thích: “Không có buồn ngủ luôn vại trời ! Tới giờ nhát ma.”

Điều đáng nói ở đây chính là dù đang trong bộ dạng xuề xoà nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn ghi điểm với nhan sắc đỉnh cao tuổi 30, mà cụ thể ở đây chính là làn da trắng mịn màng không tì vết.

Khoe ảnh trong bộ dạng xuề xoà nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn ghi điểm với nhan sắc đỉnh cao tuổi 30

Sau khi chia sẻ, hình ảnh mặt mộc tự nhiên của Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng khiến người hâm mộ và cư dân mạng ‘choáng váng’. Có thể thấy, nhan sắc xinh đẹp của nàng ngọc nữ ‘trăm tỷ’ chẳng cần tới bất cứ lớp trang điểm hay những biện pháp chỉnh sửa ảnh nào cũng đủ tỏa sáng.

Đây không phải là lần đầu tiên, Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc hoàn hảo của mình tới với người hâm mộ

Trước đây, nữ diễn viên rất thường xuyên khoe ảnh đời thường lên mạng xã hội và lần nào cũng nhận cả rổ lời khen vì quá xinh đẹp

Những khoảnh khắc bình dị ngoài đời thường của Ninh Dương Lan Ngọc luôn làm cho người hâm mộ phát sốt

Trước đó không lâu, nữ diễn viên còn tự tin chia sẻ một tấm hình cô chụp mẫu nhưng chưa qua chỉnh sửa cho thấy nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo ở tuổi 30 của mình

Có thể nói, tuổi 30 có lẽ chỉ là một con số đối với Ninh Dương Lan Ngọc vì cô vẫn luôn ‘hớp hồn’ fan hâm hộ với sắc vóc hoàn hảo như tiên nữ giáng trần của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/khoe-anh-trong-bo-dang-xue-xoa-nhung-ninh-duong-lan-ngoc-van-ghi-diem-7336881.html)

Tin cùng nội dung

  • Xơ vữa động mạch (XVĐM) là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh về tim mạch như tăng huyết áp, nhối máu cơ tim, thiểu năng mạch vành, đột quỵ… bệnh thường gặp nhất ở người cao tuổi (NCT).
  • Người cao tuổi (NCT) thường ốm đau do nhiều bệnh, cần uống nhiều Thu*c. Thế giới đã đúc kết kinh nghiệm chăm sóc bồi dưỡng và sử dụng Thu*c cho các cụ.
  • Mới đây, các báo đưa tin một cụ già 75 tuổi đã Tu tu vì cô đơn. Nguyên do là sau bao năm vợ mất ở vậy nuôi con, nay con đã lớn ông tìm được người phụ nữ giúp an ủi lúc tuổi già tính tiến đến hôn nhân nhưng bị con ngăn cản.
  • Chóng mặt là một bệnh thường gặp ở người cao tuổi, càng cao tuổi thì tỉ lệ mắc càng nhiều. Nguyên nhân đa phần là do rối loạn tiền đình và các bộ phận liên quan đến tiền đình như bệnh thần kinh trung ương, cơ quan thị giác. Thường người bệnh cảm giác ù tai, chóng mặt có thể dẫn đến buồn nôn.
  • Sự già hóa của hệ thần kinh có thể đến sớm và trở thành các chứng bệnh thần kinh thường gặp ở người cao tuổi. Những yếu tố nguy cơ già hóa bệnh lý đã hình thành phát triển ngay từ giai đoạn tuổi chuyển tiếp và là những “buến chứng” của các chứng bệnh nội khoa.
  • Chóng mặt là một loại triệu chứng có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng ở người cao tuổi (NCT) chiếm tỷ lệ cao hơn và nguy hiểm hơn.
  • Sự gia tăng số người cao tuổi (NCT), đồng nghĩa với sự gia tăng chấn thương ở người cao tuổi (CTNCT). Cấp cứu CTNCT cần tiến hành đồng loạt các thương tổn trên nền tảng nhiều bệnh tật của họ, cũng như cần áp dụng các điều trị đặc hiệu cho NCT.
  • Loãng xương (LX) là một bệnh đứng thứ hai sau bệnh tim mạch ở người cao tuổi (NCT) và cũng là bệnh dễ đe dọa đến tính mạng của họ. Ngày nay, bệnh LX đang có xu hướng gia tăng ở khắp toàn cầu, trong số đó NCT và đặc biệt là phụ nữ chiếm tỷ lệ cao nhất (cứ 3 phụ nữ cao tuổi thì có 1 người bị LX).
  • Táo bón là chứng bệnh thường gặp ở người cao tuổi, đặc biệt là vào thời điểm lễ Tết như Tết Nguyên Đán vừa qua khi chế độ ăn uống thất thường.
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY