Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Khoe sữa non sánh vàng sau khi sinh mổ và tiêm truyền đủ thứ, Hằng Túi bật mí bí quyết gọi sữa về siêu nhanh

Nhờ kinh nghiệm 4 lần nuôi con bằng sữa mẹ trước đó nên lần thứ 5 này, Hằng Túi đã áp dụng nhiều bí kíp để có đặc sản vàng lỏng cho bé San San ăn trong 48 giờ sau sinh.

Thông tin hot mom Được biết, ở lần sinh thứ 5 này, hằng túi phải tiêm truyền đủ thứ Thu*c, lại là sinh mổ nên thông thường sữa sẽ về rất chậm. tuy nhiên, nhờ áp dụng một số bí kíp từ các lần nuôi con trước nên bà mẹ xinh đẹp đã kịp gọi sữa về chỉ trong vòng 48 giờ Hằng túi chia sẻ: "các mẹ lưu ý rằng

thường các mẹ chậm 1 chút là chỗ hằng đẻ lần 5 và mổ lần 2 Và một số bí kíp mà hằng túi đã áp dụng để gọi sữa về nhanh

    Được biết, cả 4 bé đầu là su - sóc - sam - sữa đều được nuôi bằng sữa mẹ. hằng túi tự hào vì đã nuôi lớn cả "phi đội" bò sữa và cô cho biết nhờ bú sữa mẹ nên trộm vía, cả 4 bé đều khỏe mạnh, ít ốm đau. ở hai lần sinh gần đây nhất là khi sinh sam và sữa, mỗi ngày hằng túi vắt được hơn 2 lít sữa, mỗi cữ vắt được từ 400 - 500ml.

    - Trước lúc ngủ uống viên lợi sữa và viên vitamin tổng hợp gồm canxi - magie- vitamin D.

    - Mẹ nào thiếu máu thì bổ sung viên sắt.

    - Ngủ dậy ăn cơm canh nóng và uống 1 cốc sữa đặc nóng hoặc 1 hộp sữa đậu nành. Ngoài ra, mình uống thêm nước bồ công anh cho đỡ tắc tia sữa, làm mát sữa và nước mía luộc cho thơm sữa, cũng là để thay đổi các loại thức uống cho đỡ chán, làm sao đủ ngày 3 lít nước.

    - Bữa ăn nên có trứng, thịt, tôm đồng, rau ngót, mồng tơi, bí, hoặc canh củ quả hầm, vừa kích thích co dạ con nhanh mà lại có đủ canxi và đạm.

    - Ngày uống đủ 3 lít nước và sữa (uống ấm hoặc nóng).

    - cũng có thế vắt sữa

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khoe-sua-non-sanh-vang-sau-khi-sinh-mo-va-tiem-truyen-du-thu-hang-tui-bat-mi-bi-quyet-goi-sua-ve-sieu-nhanh-20201022102151001.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung