Tình yêu và giới tính hôm nay

Không ai yêu chồng bằng 3 con giáp sau, nhưng cũng không ai lớn tiếng với chồng nhiều như họ

Trong 12 con giáp, thì 3 con giáp dù hay lớn tiếng với chồng, nhưng tình yêu dành cho chồng thì không ai sánh bằng. Hãy xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Chị em tuổi Dần

Đối với tuổi Dần, gia đình là sự ưu tiên của họ, nên chẳng trách sao họ hay lo lắng quá mức đến mức không kiểm soát được bản thân.

Nhiều anh chồng thấy vợ tuổi Dần hay lớn tiếng thì nghĩ họ thay đổi hay không hiểu được cảm giác của chồng, nhưng thật ra họ là người yêu thương gia đình này hơn ai hết.

Tuổi Dần không giỏi biểu lộ cảm xúc hay giải thích cho người ta biết mình đang nghĩ gì. Họ chỉ biết, nếu gặp khó khăn thì phải âm thầm giải quyết, quan trọng là kết quả chứ không phải là quá trình.

Nếu ai đó có vợ tuổi Dần hay nổi nóng thì hãy thông cảm, đời này không ai yêu các anh hơn họ được đâu!

2. Chị em tuổi Tỵ

Chị em tuổi Tỵ không phải là mẫu hình dịu dàng, cam chịu hay ngoan ngoãn e ấp bên chồng.Đa số họ là những nữ quyền có tiếng nói và luôn muốn làm chủ cuộc sống của mình.

Khi kết hôn, tuổi Tỵ luôn biết điều tiết cảm xúc, đặt bản thân mình vào người khác để thấu hiểu nhiều hơn, đặc biệt là đối với chồng. Nhiều người không tin, nhưng sức chịu đựng của tuổi Tỵ rất bền bỉ, tuy nhiên không tránh khỏi những lúc nóng nảy và không kiềm chế được cảm xúc.

Dù thế nào đi nữa, thì mọi hành động của họ đều xuất phát từ sự lo lắng, yêu thương dành cho gia đình hết mực.

3. Chị em tuổi Dậu

Chị em tuổi Dậu khác với hai con giáp trên, họ không thường xuyên lớn tiếng nhưng khi họ nổi giận thì thật sự rất kinh khủng.

Tuổi Dậu vốn dĩ là những người tình cảm và rất yêu gia đình, cả đời họ bằng lòng hy sinh mọi thứ để đem đến hạnh phúc cho chồng con.

Cuộc sống với bộn bề lo toan đôi lúc khiến họ mất đi sự cân bằng trong cảm xúc, nhưng trên thực tế, tuổi Dậu là con giáp lo cho gia đình từng chút một.

An Nhiên (T/H)

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/khong-ai-yeu-chong-bang-3-con-giap-sau-nhung-cung-khong-ai-lon-tieng-voi-chong-nhieu-nhu-ho-24239/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY