Ẩm thực hôm nay

Không cần dao, chỉ với cây tăm bạn cũng lột được vỏ xoài nhanh như bóc chuối vậy

Đảm bảo bạn sẽ cực bất ngờ khi biết cây tăm nhỏ bé kia cũng có thể lột vỏ được một trái xoài.

Nói đến tăm, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay ra công dụng đặc biệt của chúng rồi phải không? Thế nếu như ai đó nói với bạn rằng tăm cũng có thể lột vỏ xoài được thì liệu bạn có tin?

Vậy thì cùng xem ngay mẹo lột vỏ xoài bằng tăm dưới đây. Đảm bảo nhiều bạn sẽ tròn mắt kinh ngạc cho mà xem!

Lưu ý nho nhỏ, mẹo này chỉ áp dụng khi bóc vỏ xoài chín mềm thôi nhé, chứ xoài xanh thì cũng chịu thua thôi.

Tiếp đến, bạn dùng tăm khứa vào đầu quả xoài rồi kéo một đường nhẹ chạy dọc sang mặt xoài bên kia.

Giờ bạn nhẹ nhàng luồn khoảng 1/3 cây tăm giữa vỏ và thịt xoài rồi kéo chạy dọc lên theo đường vừa cắt.

Kết quả bất ngờ chưa?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-can-dao-chi-voi-cay-tam-ban-cung-lot-duoc-vo-xoai-nhanh-nhu-boc-chuoi-vay-20200304213439453.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bơ, xoài, nho, vân vân, thuộc top các loại quả, giúp mẹ khỏe con khôn, mà chị em nên ghi danh, vào thực đơn ăn uống hàng ngày của mình.
  • Xoài được coi là siêu thực phẩm với mẹ bầu bởi những lợi ích mà nó đem lại.
  • Mùa hè đến, thời tiết nắng nóng, làm cơ thể chúng ta mệt mỏi, rã rời, sức đề kháng giảm sút, nên rất dễ bị cảm nắng, say nắng nóng, vân vân.
  • Vết thương do người cắn cũng nguy hiểm như do động vật cắn, thậm chí còn nguy hiểm hơn do miệng người có nhiều loại vi khuẩn và vi rút. Trường hợp một người cắn đứt khớp của người khác có thể xảy ra trong xô xát và cũng được coi là vết thương do người cắn.
  • Quả xoài rất hữu ích với nhan sắc phụ nữ, bởi nó giúp má hồng, da dẻ tươi thắm. Ngoài ra, xoài còn có nhiều công dụng trong cải thiện trí nhớ, chăm sóc mắt, giảm huyết áp, tốt cho bệnh nhân đái tháo đường.
  • Có nhiều phương pháp, để tăng cường sức khỏe không rắc rối như: giảm cân, ăn ít, tập thể dục nhiều, tăng cường năng lượng, ngủ nhiều, uống nước nhiều, vân vân. Tuy nhiên, cũng có những cách nghe có vẻ lạ, mà lại đơn giản, rất tốt cho sức khỏe.
  • Mangyte -Xoài được xếp vào hàng “vua các loại quả” hàng trăm năm nay tại nhiều nước Đông Nam Á. Xoài có nguồn gốc từ Mianma và Đông Ấn Độ. Xoài là kho chứa nhiều chất để cho những công dụng quý phòng chữa bệnh nan y.
  • Món gỏi với xoài vị chua cay, nguyên liệu đơn giản, chế biến nhanh.
  • Món gỏi thích hợp cho ngày nhạt miệng, không tinh bột, không dầu mỡ, rau củ tươi và rất kích thích vị giác.
  • Tăng cường thị lực, trí nhớ, hỗ trợ giảm cân, hay cải thiện chuyện ấy là những lợi ích của quả xoài có thể bạn chưa biết đến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY