Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không cần đến spa vẫn có thể giảm mỡ bụng tại nhà cực nhanh chóng nhờ 4 bí quyết đơn giản mỗi ngày

Vòng eo con kiến sẽ chẳng còn là mơ ước với những cách làm giảm mỡ bụng cực đơn giản và hiệu quả này, chị em hãy thử áp dụng mỗi ngày.

Cách làm giảm mỡ bụng ngay tại nhà dưới đây vô cùng đơn giản nhưng lại cực hiệu quả:

1. Uống mật ong pha gừng vào mỗi buổi sáng trước khi ăn

Mật ong được biết đến với công dụng giúp ngủ ngon, làm đẹp da, nhưng khi kết hợp mật ong với gừng thì lại có hiệu quả giảm mỡ bụng cực kỳ hữu hiệu.

Gừng sinh nhiệt có tác dụng làm nóng cơ thể, đốt cháy mỡ hiệu quả. Hàng ngày trước khi ăn sáng 30 phút, chị em hãy uống 1 cốc mật ong pha gừng để vừa tốt cho sức khỏe vừa giảm cân nhanh chóng.

2. Pha nước chanh loãng uống thay nước lọc trong vòng 2 tuần

Chanh chứa nhiều thành phần có khả năng kháng khuẩn và tiêu hao mỡ rất tốt. vì vậy, chanh cũng được liệt kê vào danh sách những thực phẩm có thể giúp thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng "thần tốc".

Hàng ngày, bạn chỉ cần pha khoảng 2 lít nước chanh loãng (chỉ pha loãng vì chanh có tính axit nếu uống đặc sẽ gây đau dạ dày) uống thay nước lọc liên tục trong khoảng 2 tuần sẽ thấy vòng bụng giảm rõ rệt.

3. Loại bỏ đồ ăn nhanh

Thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ là nguyên nhân khiến bạn tăng cân mất kiểm soát. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế ăn tinh bột và ăn sau 8 giờ tối để cơ thể được thanh lọc cũng như thải dần các chất độc ra ngoài.

4. Mát xa bụng hoặc tập các bài thể dục từ 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày

Tập thể dục mỗi ngày với những động tác đơn giản tại nhà sẽ giúp cơ thể săn chắc và làm giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Chị em có thể thực hiện các động tác gập bụng hoặc đơn giản hơn là mát xa bụng bằng tinh dầu nóng để đánh tan mỡ thừa. mỗi buổi chỉ cần luyện tập khoảng 30-45 phút, đảm bảo vóc dáng của bạn sẽ nhanh chóng thon gọn.

Khánh Linh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/khong-can-den-spa-van-co-the-giam-mo-bung-tai-nha-cuc-nhanh-chong-nho-4-bi-quyet-don-gian-moi-ngay-346583)

Tin cùng nội dung

  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY