Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không chỉ để ngắm, loạt công thức diện áo sơ mi trong phim Hàn còn rất dễ áp dụng và cam đoan sẽ đẹp xinh thanh lịch hết cỡ

Không tham khảo loạt ý tưởng diện áo sơ mi trong phim Hàn thì style của chị em đã thiệt đi vài phần thú vị.

Hiếm có phim Hàn thời hiện đại nào lại thiếu đi bóng dáng của những chiếc áo sơ mi.

Item này luôn ghi điểm ở sự thanh lịch và chuẩn mốt, phù hợp để diện trong mọi bối cảnh, từ công sở cho đến đi hẹn hò, dạo phố… Ngoài đời thực, áo sơ mi cũng là một trong những items chủ chốt trong tủ đồ của chị em; dẫu vậy, không phải ai cũng khéo diện áo sơ mi sao cho thật cuốn hút mà chẳng lo nhạt nhẽo.

Và để luôn chinh phục thành công những chiếc áo sơ mi cơ bản, chị em rất nên tham khảo cách các nữ diễn viên xúng xính áo sơ mi trong phim Hàn Quốc. Cam đoan là nếu áp dụng, style của chị em cũng thăng hạng hẳn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-chi-de-ngam-loat-cong-thuc-dien-ao-so-mi-trong-phim-han-con-rat-de-ap-dung-va-cam-doan-se-dep-xinh-thanh-lich-het-co-20200714173913497.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY