Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không hổ là đại sứ Chanel, nhìn Jennie khác một trời một vực khi đụng hàng đàn chị

Cùng diện 1 bộ cánh của Chanel nhưng hình ảnh của Jennie và đàn chị lại khác biệt hoàn toàn.

Dù là idol nhưng jennie vẫn được đánh giá cao về khoản thời trang khi sở hữu cả khí chất sang chảnh, body gợi cảm. cũng bởi lẽ đó, tất cả những món đồ mà cô diện lên đều nhanh chóng thành hot trend được người người tìm mua. và mới đây, đại sứ chanel lại một lần nữa chứng minh đẳng cấp hiếm ai bì kịp khi đụng hàng với đàn chị mà hình ảnh khác biệt "một trời một vực".

Mới đây, jennie vừa đăng tải loạt ảnh hậu trường khi cô đang thực hiện bộ ảnh mới. trong loạt ảnh này, jennie diện mẫu áo thun dài tay mix cùng váy 2 dây.

Bộ cánh có thiết kế ôm sát tôn lên đường cong gợi cảm của mỹ nhân BLACKPINK.

Cùng với đó, jennie để kiểu tóc buộc nửa, uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác nữ tính. dù lên đồ và làm tóc đơn giản, phông cảnh bình dị nhưng jennie vẫn toát lên cảm giác sang chảnh, thu hút khiến ai cũng muốn bắt chước theo.

Mỗi hình ảnh mà jennie đăng tải đều nhanh chóng tạo thành trào lưu khiến dân tình mê mẩn.

Trong hình ảnh mới đây, nữ diễn viên Kim Na Young cũng vừa diện bộ cánh này nhưng hình ảnh của cô lại khác biệt hoàn toàn.

Kim Na Young diện bộ cánh trên với boots lông, để tóc buộc nửa, trang điểm đơn giản.

Bộ cánh đến từ nhà mốt Chanel có giá khoảng 112 triệu đồng.

Cùng diện 1 bộ cánh nhưng nếu jennie tạo cảm giác sang chảnh, ngọt ngào thì kim na young lại mang đến cảm giác bình dân, nhẹ nhàng.

Dù kim na young mặc không xấu nhưng nếu so sánh với jennie thì có thể thấy rõ sự khác biệt. thần thái của jennie khiến bộ cánh này đã ấn tượng lại càng thú vị hơn và khiến người người muốn mua theo. trong khi đó, vẻ bình dị của kim na young lại không thực sự tôn lên nét độc đáo của thiết kế này, thậm chí nếu không chú thích thì hẳn khối người sẽ cho rằng na young chỉ đang diện đồ chợ bình dân mà thôi.

https://afamily.vn/khong-ho-la-dai-su-chanel-nhin-jennie-khac-mot-troi-mot-vuc-khi-dung-hang-dan-chi-20220207115925963.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-ho-la-dai-su-chanel-nhin-jennie-khac-mot-troi-mot-vuc-khi-dung-hang-dan-chi-20220207115925963.chn)

Chủ đề liên quan:

jennie sao hàn thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY