Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không một màu như Rosé hay Jennie, đây mới là mỹ nhân quảng cáo mỹ phẩm có tâm và biến hóa nhất BLACKPINK?

Nếu 3 người còn lại bị chê một màu thì cô nàng này lại được khen ngợi vì sự biến hóa đa dạng.

Sau 5 năm hoạt động, đến nay blackpink đã vươn mình trở thành nhóm nhạc nữ gen4 quyền lực nhất nhì kpop. ngoài ra, blackpink còn cực kỳ thành công trong khoản thời trang khi mỗi cô lại đại diện cho 1 thương hiệu thời trang và mỹ phẩm lớn. cô nào cô nấy đều được các thương hiệu lớn cưng như cưng trứng. tuy nhiên, khi so kè ảnh blackpink quảng cáo mỹ phẩm, netizen nhận ra: dường như có sự khác biệt rõ ràng giữa họ, trong 4 người, có đến 3 người "một màu" và chỉ có 1 người có biến hóa đa dạng bất ngờ mà thôi.

jennie hiện đang là người mẫu đại diện cho hãng mỹ phẩm hera. mỗi bộ ảnh của hãng, cô đều mang đến hình ảnh sang chảnh, kiêu kỳ chuẩn một cô nàng thời thượng, sắc sảo.

lối tạo dáng quen thuộc của jennie là nhìn thẳng vào ống kính, môi hơi cong nhẹ để lộ phần răng cửa tạo cảm giác hiện đại.

tuy jennie rất xinh nhưng nhiều netizen cho rằng điều này khiến hình ảnh của cô có phần "một màu", không có sự thay đổi qua các bộ ảnh.

rosé hiện đang là đại sứ của saint laurent và cô cũng thường xuyên quảng bá cho các dòng mỹ phẩm của hãng. giống như jennie, rosé cũng mang đến hình ảnh sang chảnh, thời thượng khi quảng cáo mỹ phẩm.

Cô thường trang điểm khá nhẹ nhàng, ánh mắt hờ hững, môi cong nhẹ tạo cảm giác hiện đại.

Lisa lại đang là người đại diện cho thương hiệu MAC.

nàng búp bê thái thay đổi khá nhiều kiểu makeup từ cầu kỳ, đính nhũ ấn tượng đến đơn giản, nhẹ nhàng khi quảng bá các sản phẩm của mac.

Tuy nhiên cô cũng áp dụng triệt để lối tạo dáng môi hở răng lạnh qua hầu hết các bộ ảnh.

vì vậy, nhiều netizen cũng đồng lòng cho rằng việc này khiến hình ảnh của lisa có phần khá nhàm chán qua các bộ ảnh.

tuy nhiên, khác hẳn 3 chị em cùng nhóm, riêng jisoo lại có sự biến hóa đa dạng khi làm đại sứ quảng bá các món mỹ phẩm của dior. vốn gắn liền với hình ảnh thanh thuần, ngọt ngào, jisoo có thể dễ dàng diện đẹp những mẫu son bóng nhẹ nhàng, như có như không.

cũng có khi cô thử sức với những màu son tươi tắn hơn chút đỉnh để tạo cảm giác tươi trẻ, mới mẻ. với những màu son này, jisoo cũng đổi cách pose dáng và thần thái để tạo cảm giác trẻ trung, năng động hơn.

với son đỏ hiện đại, tưởng chừng sắc son đỏ lạnh sẽ không thể phù hợp với jisoo, vậy nhưng cô vẫn có thể cân đẹp và thể hiện tài biến hóa đa dạng. khi thì cô mang đến hình ảnh trẻ trung, tinh nghịch với lối tạo dáng nhí nhảnh tự nhiên...

... khi thì jisoo lại sắc lạnh, cá tính với tông son đỏ trầm, tạo dáng môi hở răng lạnh thời thượng.

Cũng có khi cô lại mơ màng như nàng công chúa với tông son trầm nhẹ nhàng phù hợp với không khí mùa Thu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-mot-mau-nhu-rose-hay-jennie-day-moi-la-my-nhan-quang-cao-my-pham-co-tam-va-bien-hoa-nhat-blackpink-2021082311554808.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY