Tình yêu và giới tính hôm nay

Không phải vòng 1 hay vòng 3, đây mới là những điểm khiến đàn ông bị thu hút nhất bởi phụ nữ

Phụ nữ thường quan tâm quá nhiều đến số đo 3 vòng vì cho rằng đó là điều quyến rũ nhất trên cơ thể họ. Nhưng thực tế đàn ông không hời hợt như bạn vẫn lầm tưởng, họ thường bị thu hút mạnh mẽ bởi những điểm mà phụ nữ không ngờ tới.

1. Gương mặt tự nhiên không trang điểm

Gương mặt tự nhiên chính là yếu tố đầu tiên thu hút mọi chàng trai. (Ảnh minh họa)

Đàn ông thường bị thu hút bởi những người phụ nữ trang điểm xinh đẹp nhưng đó không phải là hoàn toàn vì đàn ông yêu thích sự tự nhiên hơn hẳn.

Hầu hết các chàng trai đều cảm thấy “tắt lửa lòng” khi nghĩ đến cảnh hôn một người phụ nữ và môi mình cũng dính đầy son môi của cô ấy. Cho nên, đôi khi trang điểm chính là một rào cản thay vì thu hút phái mạnh.

2. Đeo kính

Đeo kính từ thời còn niên thiếu quả là một màn tra tấn đối với đôi mắt nhưng ở độ tuổi trưởng thành, nó lại là phụ kiện giúp phụ nữ trông nóng bỏng và gợi cảm hơn, ít nhất là trong mắt phái mạnh.

Bởi trên thực tế, những cô gái đeo mắt kính thường được đàn ông chú ý hơn hẳn so với những người không mang. Kính giúp người phụ nữ trở nên bí ẩn và trông tự tin, độc lập hơn hẳn.

3. Đôi mắt

Đàn ông luôn bị "hút hồn" bởi những người phụ nữ có đôi mắt quyến rũ và "biết nói". (Ảnh minh họa)

Nhiều cuộc thăm dò đã chỉ ra rằng, chính đôi mắt quyến rũ, âu yếm của phụ nữ lại chiếm lĩnh được trái tim của người đàn ông nhất. Nhìn vào đôi mắt của ai đó, rất có thể bạn sẽ khám phá được thế giới nội tâm của họ.

Vì vậy, đừng ngại nhìn vào mắt đối phương bằng sự thân thiện và trìu mến, chắc chắn bạn sẽ chiếm trọn trái tim các chàng trai đấy.

4. Đội mũ thể thao

Ảnh minh họa

Không phải cứ “bánh bèo”, yểu điệu thục nữ mới khiến các chàng trai rung động mà thực tế những cô nàng cá tính, mạnh mẽ, khỏe khoắn là mới tuýp người trong mộng của nhiều chàng trai. Một chàng cho hay rất thích nhìn các cô gái đội mũ bóng chày, thể thao.

5. Mái tóc tự nhiên

Mái tóc buông xõa tự nhiên, hơi rối nhẹ chính là điểm thu hút mà ít cô nàng nào nghĩ đến. (Ảnh minh họa)

Có thể bạn đã phải tốn không ít thời gian và tiền bạc để chăm chút cho kiểu tóc hợp thời trang của mình, thế nhưng điều đáng buồn là hầu hết đàn ông vẫn thích những người phụ nữ có mái tóc tự nhiên hơn. Đặc biệt, một mái tóc rối bù còn thu hút phái mạnh hơn nhiều so với một mái tóc đã được chải chuốt cẩn thận.

6. Mặc đồ ngủ ở nhà

Dĩ nhiên, đàn ông thường thích những người diện váy ngắn và giày cao gót. Nhưng hãy xem một người phụ nữ diện đồ ở nhà thậm chí còn hấp dẫn hơn. Phái mạnh yêu hình ảnh khi người phụ nữ ra khỏi giường và vươn vai trong bộ quần áo ngủ. Đàn ông thích như vậy vì cảm thấy cô nàng cởi mở và gần gũi hơn.

7. Vòng eo hơi tròn

Trái ngược với những gì chị em hay nghĩ, một chiếc bụng nhỏ nhắn, phẳng và săn chắc không hẳn là những gì người đàn ông thèm muốn ở một người phụ nữ. Theo họ, không có gì đẹp hơn trên cơ thể người phụ nữ bằng một chiếc bụng mềm mại và hơi tròn một chút.

Và như những gì người phụ nữ quyến rũ nhất mọi thời đại, Marilyn Monroe đã nói: “Người phụ nữ mà không có bụng thì cũng giống như ngôi nhà không có ban công”, thật khó để phản bác lại hay lý giải về điều đó.

8. Đôi bàn chân trần

Phần lớn các chàng trai đều cảm thấy đôi bàn chân trần của phụ nữ vô cùng gợi cảm. Trước đây, ít người đàn ông nào được nhìn thấy bàn chân trần của một người phụ nữ cho đến khi kết hôn. Tuy nhiên, ngày nay, đàn ông có nhiều dịp để nhìn ngắm đôi chân trần của phụ nữ hơn và hầu hết họ đều say mê bộ phận này.

9. Vết cháy nắng

Ảnh minh họa

Phụ nữ thường cảm thấy khó chịu với những vùng da cháy nắng nhưng đàn ông dường như lại không mấy bận tâm đến điều đó mà ngược lại, họ cảm thấy sự tương phản màu da ấy vừa thú vị vừa gợi cảm.

10. Nếp nhăn

Nếp nhăn là “kẻ thù” của hầu hết mọi phụ nữ nhưng với không ít nam giới, vài nếp hằn trên gương mặt của một người phụ nữ lại là điều cực kỳ hấp dẫn và duyên dáng. Có thể bạn không đồng ý, nhưng nếp nhăn là đại diện cho kinh nghiệm, sự trưởng thành và khôn ngoan của chúng ta.

11. Sự ngon miệng khi ăn uống

Phụ nữ thường cố làm dáng mỗi khi ăn uống, sao cho mình trông dịu dàng, lịch thiệp nhất có thể, cốt yếu là để tạo ấn tượng với phái mạnh.

Tuy nhiên, chỉ những người phụ nữ ăn uống ngon miệng một cách tự nhiên, không tỏ vẻ ngại ngùng khi ăn trước mặt người khác giới mới là điểm thu hút đàn ông thật sự vì nó cho thấy bạn là người tự tin và không quan tâm đến ý kiến của người khác.

Dù vậy, chị em cũng đừng quên rằng ăn uống không để ý cũng rất nguy hiểm, nhất là trong lần gặp gỡ đầu tiên giữa bạn và người ấy.

12. Mặc váy maxi

Không có gì khơi gợi trí tò mò và hấp dẫn nam giới hơn hình ảnh một người phụ nữ diện váy maxi dài bay bay trong gió. Nó kích thích trí tưởng tượng của phái mạnh và khiến họ muốn nhìn ngắm, khám phá bạn nhiều hơn so với việc mặc quần ngắn khoe đôi chân nuột nà.

Ngân Trần

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/khong-phai-vong-1-hay-vong-3-day-moi-la-nhung-diem-khien-dan-ong-bi-thu-hut-nhat-boi-phu-nu-23689/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY