Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không xuống dốc như Dương Mịch, Nhiệt Ba duy trì phong độ mặc đẹp, liên tục khiến netizen dậy sóng vì style thảm đỏ như công chúa

Style thảm đỏ của Nhiệt Ba trong năm 2020 đã có thay đổi rõ rệt so với những năm trước.

năm 2020, nếu như đàn chị dương mịch có xu hướng xuống dốc, style kém đẹp thì địch lệ nhiệt ba lại có sự thăng hạng đáng kể, liên tục gây bão mạng vì quá đẹp, quá gợi cảm.

 - Ảnh 1.

điển hình chính là màn hóa thân thành công chúa trong sự kiện tinh quang đại thưởng cách đây không lâu. mẫu váy hoa của nhà mốt amelia casablanca vốn không hề dễ mặc, nhưng khi nhiệt ba diện lên lại mang cảm giác vừa ngọt ngào vừa sang chảnh, tỏa sáng như công chúa đích thực.

 - Ảnh 2.

lúc trước thì sang chảnh như công chúa, lúc sau nhiệt ba đã hóa thân thành quý cô gợi cảm trong thiết kế váy 2 dây tinh giản của julie vino tôn lên body nuột nà, vòng 1 gợi cảm.

 - Ảnh 3.

Khi khác, cô lại tỏa sáng trong thiết kế của nhà mốt Alberta Ferretti với chi tiết đính kết bằng kim loại, phần đuôi váy bằng vải voan mềm mại, mang đến ấn tượng vừa hiện đại, cool ngầu mà vẫn có nét nữ tính, dịu dàng.

 - Ảnh 4.

Bên cạnh lợi thế vóc dáng, Nhiệt Ba còn sở hữu thần thái lạnh lùng sắc sảo, nước da trắng không tỳ vết. Vậy nên những mẫu váy áo cô khoác lên mình đều như sang hơn vài phần. Đặc biệt là những thiết kế dáng ôm không phải ai cũng diện được như thiết kế của Mugler...

 - Ảnh 5.

... hay của Nicole and Felicia, nhưng Nhiệt Ba vẫn "cân" đẹp.

 - Ảnh 6.

Thiết kế kén dáng của nhà mốt Alessandra Rich cũng không làm khó được Nhiệt Ba.

 - Ảnh 7.

Dễ thấy nếu như trong những năm trước style của Nhiệt Ba thiên về hướng ngọt ngào, sexy nhưng vẫn trong trẻo thì trong năm nay cô đã chăm diện những mẫu trang phục sexy tôn chân thon, vòng 1 nhiều hơn trước.

 - Ảnh 8.

cũng chính vì ngoại hình hoàn hảo cộng thêm style ưng mắt nên trong năm 2020, style thảm đỏ của nhiệt ba luôn khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ, lần nào cô đi thảm đỏ cũng gây "bão mạng".

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-xuong-doc-nhu-duong-mich-nhiet-ba-duy-tri-phong-do-mac-dep-lien-tuc-khien-netizen-day-song-vi-style-tham-do-nhu-cong-chua-20210102143200302.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngày xửa ngày xưa, có một hoàng tử muốn tìm một công chúa xứng đáng để cưới làm vợ. Chàng đi khắp thế giới để mong tìm được người hợp ý chàng. Chàng đã gặp biết bao nhiêu công chúa, nhưng ai cũng bị chàng chê ở một điểm nào đấy.
  • Ngày xưa, vào năm Thiêu Hựu, đời Hậu Lê (1557) ở thôn An Thái, làng Vân Cát, huyện Vụ Bản, thuộc tỉnh Nam Định ngày nay, có một gia đình nhà họ Lệ Phu nhân Lê Thái Công mang thai gần đến kỳ sinh nở, mắc phải bệnh suy nhược, chỉ thích ăn toàn là hoa quả, không có Thu*c men nào chữa khỏi.
  • Không chỉ ăn mặc rất thời trang và sành điệu, mà phong cách của những người nổi tiếng trong hoàng tộc còn ảnh hưởng tới nền thời trang thế giới.
  • Tôi 38 tuổi, gần đây tôi liên tục bị hắt hơi vào buổi sáng sớm, có hôm còn bị chảy nước mũi, sau đó thì mũi đỏ lên rất khó chịu. Xin bác sĩ cho biết tôi mắc bệnh gì và chữa trị bằng cách nào?
  • Tôi chưa có vợ, bản thân cũng không hề có ý thích vào những chỗ như vậy, vừa mất vệ sinh, nhỡ ai bắt gặp thì lại mang tiếng.
  • Điện thoại anh hư, muốn mua trả góp điện thoại mới và người đứng tên mua là tôi. Mua xong anh toàn nhắn tin hỏi tôi còn tiền không cho anh mượn vì lương chưa có.
  • Công Ty Cổ Phần Dược Ph­ẩm SAVI (Savipharm) do Dược sĩ Chuyên khoa II – Thầy Thuốc ưu tú Trần Tựu sáng lập vào tháng 08/2005. Savipharm hoạt động trên 03 lĩnh vực chủ yếu: sản xuất Thuốc và các sản phẩm gần Thuốc, tồn trữ và phân phối Thuốc, nghiên cứu phát triển và đào tạo. Nền tảng hoạt động của Savipharm là năm giá trị cốt lõi: Chất lượng hàng đầu, Trách nhiệm trọn vẹn, Sáng tạo liên tục, Đối tác thân thiện, Phát triển bền vững.
  • Để con mình có thể trở thành một công chúa nhỏ, người cha này đã bỏ tiền ra mua cả một vương quốc.
  • Hoàng tử và công chúa gặp nhau tại lâu đài. Hoàng tử hỏi : - Can you speak Vietnamese?
  • Tôi là nam giới 46 tuổi, tôi thường xuyên chóng mặt (liên tục) trên 6 năm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY