12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Khuyết 2021 – Mang một mùa đông ấm tới những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Năm nay, CLB CCT của các bạn học sinh trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội tiếp tục đưa sự kiện Khuyết quay trở lại với mong muốn giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Ba năm về trước, một nhóm học sinh của trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội đã thành lập ra câu lạc bộ CSP Cooking Trendsetters CCT - câu lạc bộ Nấu ăn đầu tiên và duy nhất của Chuyên Sư phạm để cho học sinh của trường nói riêng cũng như toàn thể các học sinh trên địa bàn Hà Nội nói chung được thể hiện khát khao đam mê nấu nướng của mình.

Song song với các hoạt động liên quan đến ẩm thực, câu lạc bộ cũng khởi động chuỗi hoạt động từ thiện mang tên “Khuyết” và đã gặt hái được những thành công đáng kể. Với mong muốn giúp đỡ các “lá chưa lành” - những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn, năm nay, CCT tiếp tục đưa sự kiện Khuyết quay trở lại với chủ đề Etherity.

Các thành viên CCT cùng các em nhỏ tại Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa.

Khuyết 2021: Etherity đánh dấu sự trở lại của chuỗi sự kiện Khuyết trong năm 2021. Etherity là sự kết hợp giữa “Ethereal” (thanh tao) và “Apricity” (ánh nắng mùa đông). Những tia nắng mùa đông dịu dàng ấy sẽ giúp xua tan bớt cái lạnh giá của mùa đông.

Trong chương trình lần này, CCT đã mở đơn gây quỹ từ ngày 1/11/2021 - 29/11/2021, và trích 80% lợi nhuận kiếm được để mua đồ những đồ dùng, thực phẩm hàng ngày cần thiết cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa (thôn Thanh Oai, xã Hữu Hoà, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội).

Đến ngày 12/12/2021, các thành viên CCT Gen 4 đã cùng các em nhỏ tổ chức một buổi giao lưu với rất nhiều những hoạt động thú vị và bổ ích như những trò chơi team-building, hoạt động văn nghệ và thực hành một số món ăn dân gian Việt Nam. Ngoài ra, những nhu yếu phẩm mà CLB đã quyên góp được cũng được trao đến tận tay các em nhỏ tại Trung tâm dạy nghề từ thiện.

CCT trao quà cho Đại diện Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa.

Mong rằng với sự giúp đỡ của CCT, mùa đông của các em tại Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa sẽ trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/khuyet-2021-mang-mot-mua-dong-am-toi-nhung-em-nho-co-hoan-canh-kho-khan-33090/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY