Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Kiểm tra bệnh ở quy đầu tốn bao nhiêu tiền?

Phần da phủ quy đầu của em có mụn li ti. Bình thường không có cảm giác đau rát gì nhưng sợ có vấn đề về sau này nên em muốn đi kiểm tra cho chắc.

Em năm nay 21 tuổi, chưa quan hệ T*nh d*c lần nào, nhưng có tiếp xúc D**ng v*t với *m đ*o của bạn gái một lần.

Nhờ đọc thông tin trên báo nên em mới phát hiện mình bị bao quy đầu dài nên đã tuột nó lên theo khuyến cáo và giữ vệ sinh sạch sẽ hơn trước. Sau một lần kiểm tra D**ng v*t thì phát hiện phần da phủ quy đầu có mụn li ti. Bình thường không có cảm giác đau rát gì nhưng sợ có vấn đề về sau này nên em muốn đi kiểm tra cho chắc.

Do điều kiện kinh tế khó khăn, em không có nhiều tiền. Xin hỏi nếu đi khám và điều trị ở Bệnh viện Bình Dân sẽ tốn khoảng bao nhiêu? Sẵn đó em muốn kiểm tra xem có vấn đề gì về sinh sản không do 2 tinh hoàn của em không đều và D**ng v*t bị cong. Cảm ơn bác sĩ. (Quốc Trọng)

Ảnh minh họa: Health.

Trả lời:

Chào Trọng,

Cảm ơn câu hỏi của bạn. Khoảng 50% bạn nam đều có bao quy đầu dài phủ qua quy đầu. Vệ sinh sạch sẽ theo khuyến cáo thì không có vấn đề gì. Khi bạn nói trong một lần kiểm tra phát hiện có vài mụn li ti, có thể bạn đã bị nhiễm HPV (Human Papilloma Virus).

Về vấn đề chi phí khám bệnh ở Bệnh viện Bình Dân thì còn tùy vào từng trường hợp. Nếu bạn có bảo hiểm y tế và chỉ khám thông thường thì sẽ không tốn kém nhiều, chỉ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn đồng. Nếu bạn muốn kiểm tra cả tinh hoàn và điều trị D**ng v*t bị cong luôn thì chi phí có thể lên cao, khoảng 3 đến 4 triệu đồng.

Thân ái chào bạn.

Bác sĩ Trần Hữu Duy
Bệnh viện Bình Dân

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/kiem-tra-benh-o-quy-dau-ton-bao-nhieu-tien-2913881.html)

Tin cùng nội dung

  • Bác sĩ cho em hỏi BV quận Phú Nhuận (274, Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TPHCM) có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không, nếu có thì chi phí khoảng bao nhiêu và có tiếp nhận BHYT không? Em xin chận thành cảm ơn. ( Nguyễn Văn Đức - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Hiện tại em có nhu cầu cắt bao quy đầu nhưng theo các thông tin tìm hiểu thì đa phần đều là ở các BV Bình Dân, Gia Định... khá xa nơi đang sinh sống. Mong Mangyte tư vấn giúp em, em có thể đến những bệnh viện nào gần khu vực quận 6 để thực hiện tiểu phẫu này và chi phí là bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn. (Nguyễn Văn Tuấn - Quận 6, TPHCM)
  • Bác sĩ cho em hỏi chi phí (khám + phẫu thuật) cắt bao da quy đầu là bao nhiêu? Bệnh viện nào, khoa nào thực hiện ạ? Hiện tại em đang ở Q. Bình Thạnh, TP.HCM, kính mong bác sĩ trả lời cho em. Em xin chân thành cảm ơn! (Son Nguyen)
  • Chào Mangyte, Tuần tới em muốn đi cắt bao quy đầu. Em nghe nói hiện nay có “kỹ thuật xâm lấn tối thiểu” khi cắt bao quy đầu có rất nhiều ưu điểm. Vậy cho em hỏi bệnh viện/phòng khám nào dùng phương pháp đó? Giá cả thế nào vậy Mangyte? (Phi Long - rongbay…@gmail.com)
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Em ở Quận 12 - TPHCM, không biết BV Quận 12 có làm phẫu thuật cắt bao quy đầu không Mangyte? Chi phí bao nhiêu và phải nằm lại BV bao lâu? Em xin cảm ơn nhiều. (Thanh Ký - Quận 12 - TPHCM)
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY