Phong thủy hôm nay

Kiểm tra đồng hồ treo tường, người thuê nhà toát mồ hôi khi thấy thứ này

Một người đàn ông vô tình kiểm tra chiếc đồng hồ treo trong nhà thì phát hiện ra điều đáng sợ được chủ nhà giấu trong đó.

Cuối tháng 12 năm ngoái, một vụ việc xảy ra khiến người dân thành phố Sydney, Australia cảm thấy vô cùng hoang mang và phẫn nộ. Nhiều người "chột dạ", ngay lập tức kiểm tra lại căn hộ mình đang sống xem có chiếc camera bí mật nào bị gắn vào bởi chủ nhà hay không.

Một người đàn ông có tên James Maxwell, 49 tuổi, sống tại đường Bunn, khu vực Pyrmont, ngoại ô thủ đô Sydney, nước Úc, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi một người dân thuê phòng phát hiện anh này giấu camera trong phòng tắm.

Khách thuê tìm thấy một chiếc camera nhỏ xíu giấu trong đồng hồ.

Theo đó, một người đàn ông có tên Anton Steinbrewner đã tới nhà anh James để thuê phòng trọ. Tuy nhiên chưa được bao lâu, anh Anton cảm thấy căn phòng mình thuê có nhiều điểm bất thường khiến anh rất lo lắng. Linh tính mách bảo, Anton đã đi tìm kiếm khắp căn phòng thì vô cùng sốc khi phát hiện một chiếc camera giấu kín trên chiếc đồng hồ treo tường.

"Có một chiếc camera nhỏ xíu giấu bên dưới số 6 của chiếc đồng hồ treo tường. Thật ghê tởm! Tôi đã từng coi anh ta là bạn của tôi", anh Anton bức xúc chia sẻ.

Maxwell cũng luôn mang theo bên mình 1 chiếc đồng hồ gắn camera theo dõi.

Khi kiểm tra điện thoại của Maxwell, cảnh sát đã phát hiện ra một phần mềm điện thoại cho phép ông ta truy cập vào những đoạn băng hình nhạy cảm từ xa qua wifi. Ngoài ra, Maxwell cũng sở hữu một chiếc đồng hồ camera đeo tay.

Sau khi xem xét những chiếc camera giấu trong phòng trọ của khách, cảnh sát tìm thấy thêm hơn 50 đoạn clip có chứa hình ảnh nhạy cảm.

Cảnh sát đã bắt giữ James Maxwell ngay lập tức. Kẻ biến thái này đã bị buộc 11 tội danh cố ý ghi lại các hình ảnh nhạy cảm mà không được người khác đồng ý. Với những bằng chứng không thể chối cãi, James buộc phải nhận tội danh và những hình phạt thích đáng.

Theo Hải Linh (T/H)/Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/the-gioi/kiem-tra-dong-ho-treo-tuong-nguoi-thue-nha-toat-mo-hoi-khi-thay-thu-nay-1181461.html)

Tin cùng nội dung

  • Em bi đau dạ dày và phải thường xuyên đến phòng khám tư để điều trị. BS ở đây tư vấn cho em nên đi kiểm tra lại và làm thổi bong bóng. Em không hiểu thổi bong bóng là gì và chi phí khoảng bao nhiêu nếu em đi khám tại BV ĐH Y Dược TP.HCM?
  • Tôi muốn chụp CT ổ bụng để kiểm tra tụy ở trường Đại học Y Hà Nội. (Phạm Thị Vĩnh - Nam Định)
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh chảy mồ hôi tay từ nhỏ, cho em hỏi cách chữa bệnh. Nếu em mổ hạch giao cảm ở TPHCM thì em mổ ở bệnh viện nào là tốt nhất và phí của nó là bao nhiêu? Em cảm ơn ạ! (Tấn Tiến - Bình Định) Em bị mồ hôi tay chân muốn lên BV Nhân dân Gia Định cắt hạch giao cảm, dùng BHYT thì phải làm như thế nào? Em ở huyện Tân Hồng Đồng Tháp em đăng kí khám chữa bệnh BHYT tuyến huyện. (Hữu Hoàng - Đồng Tháp)
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Mẫu lệ là tên Thu*c trong y học cổ truyền của vỏ con hàu (con hầu), một loài nhuyễn thể sống ở cửa sông nước lợ hay ở biển. Mùa khai thác hàu từ tháng 10 đến tháng 3, vì lúc này hàu béo. Thịt hàu được dùng làm thực phẩm rất ngon, bổ. Vỏ hàu chứa nhiều muối canxi, dùng làm Thu*c chữa bệnh.
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Y học cổ truyền xếp chứng bệnh tăng tiết mồ hôi thuộc phạm vi chứng “tự hãn”, “đạo hãn” nghĩa là mồ hôi tự ra ngay cả trong trạng thái bình thường, kể cả khi đang ngủ. Nguyên nhân chủ yếu là do vệ khí không bền, tân dịch bài tiết ra ngoài, trường hợp mồ hôi ra nhiều làm cơ thể ớn lạnh, mỏi mệt.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY