Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Kiên Giang: Máy ATM gạo chia sẻ khó khăn, lan tỏa yêu thương giữa mùa dịch Covid-19

“ATM gạo là mô hình thiện nguyện được các mạnh thường quân đồng lòng chung tay ủng hộ để góp phần chia sẻ khó khăn với người nghèo bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

Sáng 20/4, cây “ATM gạo" đã xuất hiện tại TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang do Công ty Cổ phần Taxi Nam Thắng đứng ra thành lập. Cây “ATM” được lắp đặt tại góc đường 3/2 - Đống Đa, TP. Rạch Giá. Máy sẽ phát gạo miễn phí cho người khó khăn nghèo bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, mỗi người nghèo khi đến máy sẽ được nhận 2kg gạo/ngày từ máy “ATM”. Cây “ATM gạo" được mở cửa từ 8h30 sáng hàng ngày cho đến khi người dân không cần sự hỗ trợ nữa thì sẽ nghỉ.

Nhiều người dân trên địa bàn TP. Rạch Giá đến nhận gạo từ cây “ATM” gạo của Công ty CP Taxi Nam Thắng.

Theo ông Trần Bá Thắng - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP taxi Nam Thắng chia sẻ: Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và thấy nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, nhất là bà con nghèo trên địa bàn TP. Rạch Giá đang bị bị gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái”, Công ty Cổ phần Taxi Nam Thắng góp phần nhỏ cùng chung sức với chính quyền địa phương hỗ trợ bà con nghèo với phương châm, “không để ai phải bị bỏ lại phía sau”, “ai ổn xin nhường lại cho người khó khăn”.

Nhiều người dân đến nhận gạo từ cây “ATM” đều thực hiện giãn cách xã hội 2m đứng xếp hàng trật tự.

Chị Tám, TP. Rạch Giá nhận gạo từ cây “ATM” gạo.

Trong buổi sáng nay rất đông người dân nghèo đến cây “ATM” gạo, mỗi người đến điều tuân thủ giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, đứng cách nhau 2m. Hiện tại, cây “ATM” gạo đã được các mạnh thường quân trên địa TP. Rạch Giá chở gạo đến để ủng hộ cây “ATM” để sẻ chia khó khăn với người nghèo. Hiện trong kho cây “ATM” đã có trên 20 tấn gạo sẵn sàng hỗ trợ người nghèo.

Sau “ATM gạo”, bác sĩ mở “ATM mì tôm” giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm giúp đỡ nhừng người dân gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19, tiếp nối “ATM gạo”, bác sĩ Bệnh viện Bỏng Quốc gia cùng những người bạn hảo tâm mở ra “ATM mì tôm”.

Vinh Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/kien-giang-may-atm-gao-chia-se-kho-khan-lan-toa-yeu-thuong-giua-mua-dich-covid-19-69310.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY