Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiểu áo hack tuổi đang được dàn mỹ nhân Cbiz lăng xê: Diện lên vừa trẻ xinh lại sang hơn mấy phần

Tuyệt hơn là kiểu áo này dù diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả đó các nàng ơi.

thời gian gần đây, có 1 kiểu áo hack tuổi thần kỳ đang được dàn mỹ nhân cbiz thi nhau lăng xê, đó là: áo cổ sen. từng bị nhiều người chê sến súa nhưng nay áo cổ sen đã có màn đổ bộ mạnh mẽ, dự đoán sẽ thành hot trend trong thời gian tới nhờ sự lăng xê của cả loạt sao hoa ngữ.

với thiết kế phần cổ rộng mềm mại, áo cổ sen mang đến cảm giác nữ tính, điệu đà cho người diện, đồng thời còn tạo cảm giác trẻ trung hơn vài phần.

tuy nhiên, để tránh tạo cảm giác sên súa, bí bức, dàn mỹ nhân hoa ngữ thường mix áo cổ sen cùng những item năng động, tối giản như quần jeans, chân váy da... để cân bằng tổng thể.

Kiểu áo này vốn đã có thiết kế khá cầu kỳ nên bạn cũng đừng lạm dụng quá nhiều phụ kiện, tránh tổng thể bị rối mắt.

Dưới đây là 1 số kiểu áo cổ sen mà bạn có thể tham khảo.

Nơi mua: Gago; Giá: 149k

Nơi mua: Twentyfive; Giá: 235k

Nơi mua: Gumac; Giá: 269k

Nơi mua: Rào; Giá: 280k

Nơi mua: Twentyfive; Giá: 295k

Nơi mua: Kido; Giá: 350k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kieu-ao-hack-tuoi-dang-duoc-dan-my-nhan-cbiz-lang-xe-dien-len-vua-tre-xinh-lai-sang-hon-may-phan-20210723182649895.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY