Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiểu áo khoác dài đáng sắm Tết hơn cả áo dạ đen, mặc lên sang và trẻ chứ không sợ chìm nghỉm

Nếu muốn trông trẻ trung, long lanh Tết này, chị em hãy chuyển hướng sang đầu tư cho những chiếc áo dạ kẻ.

Ngoài blazer - kiểu áo khoác cực kỳ thanh lịch, hợp diện Tết, chị em cũng nên bổ sung một hai chiếc áo dạ dáng dài cho tủ đồ năm mới. Thường thì, các chị em sẽ ưu tiên những mẫu áo dạ dáng dài, trơn màu trung tính cho dễ mặc. Tuy nhiên năm nay, hãy thay mới style bằng cách đầu tư cho mình một hai chiếc áo dạ dáng dài nổi bật, trẻ trung hơn nhiều, đó chính là áo kẻ.

Kiểu áo họa tiết kẻ này không phải là item quá đỗi xa lạ với chị em. Áo khoác kẻ vẫn mốt bền vững với thời gian, thường xuyên xuất hiện trên giá treo đồ của các shop quần áo. Ngắm nghía hình OOTD của hội sành mặc, không khó để ta bắt gặp những chiếc áo khoác kẻ, chứng tỏ độ thời thượng, trendy không hề thua kém những mẫu áo khoác kinh điển như áo dạ đen, áo dạ màu be.

Có lý do để áo khoác dạ kẻ được ưa chuộng đến vậy. kiểu áo này mang họa tiết kẻ nên rất hút mắt, giúp vẻ ngoài của người mặc nổi bật giữa đám đông, chứ không sợ bị chìm nghỉm, nhạt nhòa. đây cũng là lựa chọn lý tưởng nếu chị em muốn hoàn thiện những set đồ trẻ trung, tươi mới. và vì thế, áo dạ kẻ còn rất hợp để diện trong những dịp đặc biệt, như lễ tết chẳng hạn. dù có khả năng hack tuổi tốt, áo dạ kẻ vẫn giữ được cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, càng lý tưởng để các chị em 30+ chọn diện.

Áo dạ kẻ có nhiều biến tấu, từ áo dạ kẻ ô to bản cho đến mini, phối màu trầm ấm cho đến tươi sáng, ngọt ngào, nên có thể hợp cạ với mọi gu thời trang.

Tết này, nếu chị em muốn vẻ ngoài trông rực rỡ hơn, áo dạ mang tông màu trắng + hồng nhạt, hay vàng + trắng sẽ cho hiệu quả hack tuổi tốt, và ăn nhập hoàn hảo với không khí mùa xuân. Trong trường hợp chị em chọn áo kẻ mang những tông màu trầm như trắng + đen, nâu + be, tổng thể trang phục sẽ toát lên sự trang nhã, sang xịn, mà chẳng sợ bị cộng tuổi.

Như đã đề cập ở trên, áo dạ kẻ luôn nổi trội, và chị em sẽ không cần phải mix&match quá cầu kỳ với item này, mà vẫn có được bộ đồ siêu hút mắt. Hội sành điệu khi diện áo dạ kẻ thường kết hợp với những items như áo cổ lọ đen - trắng, áo len oversized, áo sơ mi… Những kiểu quần cơ bản như quần jeans, quần denim trắng, quần âu cũng đều hợp để diện cùng áo dạ kẻ.

Về khoản nhấn nhá phụ kiện, một số nàng sành điệu thường chọn khuyên tai, vòng cổ khá lồng lộn. Nhờ vậy mà bộ đồ trông long lanh hơn, nhưng không bị rối mắt. Đây là cách phối đồ hoàn hảo để áp dụng trong Tết. Cuối cùng, bạn hoàn thiện set áo khoác kẻ với những kiểu giày như boots, giày Oxford, loafer… thì tổng thể sẽ sành điệu từng centimet.

gợi ý những địa chỉ mua áo khoác dạ kẻ

mango

the basic

mono talk

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kieu-ao-khoac-dai-dang-sam-tet-hon-ca-ao-da-den-mac-len-sang-va-tre-chu-khong-so-chim-nghim-20220114161043546.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY