Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiểu quần ống rộng chị em cần tránh tuyệt đối khi đi làm nếu không muốn đồng nghiệp ngứa mắt, sếp nhìn khó chịu

Có những kiểu dáng, chất liệu quần ống rộng vô tình đánh tụt vẻ thanh lịch chỉn chu cho người mặc.

Quần ống rộng luôn là item được lòng hội chị em nhờ khả năng hack dáng tài tình hợp từ nàng cao ráo đến những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. chưa kể trong tất cả các dáng quần thì chị em tự tin nhất khi diện quần ống rộng bởi duy nhất một điều, bao nhiêu nhược điểm đôi chân như chân ngắn một mẩu, chân cong, chân to, chân lấm tấm vết tích... đều được giấu nhẹm chỉ nhờ phần ống rộng sang chảnh này.

Thế nhưng không phải kiểu quần ống rộng nào cũng hợp để đến công sở. có những kiểu dáng, chất liệu quần ống rộng vô tình đánh tụt vẻ thanh lịch chỉn chu cho người mặc ngay tại chốn văn phòng đòi hỏi sự chỉn chu cao độ.

Quần vải cotton/ linen cạp chun có dây rút

Thoải mái tiện lợi thật đấy nhưng kiểu quần ống rộng với chất vải mỏng nhẹ có chun hay dây rút thật sự không phù hợp với môi trường công sở chỉn chu thường ngày. chỉ đơn giản một điều, từ chất liệu để chi tiết cạp chun thắt dây đều tạo cảm giác thoải mái quá mức, kiểu quần này chỉ hợp để mặc ở nhà, đi chơi chứ đi làm thì tuyệt đối không nên.

Quần vải linen/kaki: chất vải cực kỳ dễ nhăn chỉ sau vài cử động

Ngay cả đến những dáng quần cạp cao khuy cài tử tế, nếu không chọn đúng chất liệu thì cũng khó có được vẻ ngoài thanh lịch chỉn chu tại chốn văn phòng. chất vải kaki hay linen rất dễ bị nhàu nhĩ chỉ với vài cử động đơn giản, dù có là lượt cẩn thận ở nhà nhưng chỉ cần mặc lên người và đi làm là y như rằng xuất hiện cả tá nếp gấp nhăn nhúm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kieu-quan-ong-rong-chi-em-can-tranh-tuyet-doi-khi-di-lam-neu-khong-muon-dong-nghiep-ngua-mat-sep-nhin-kho-chiu-20200922161552064.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY