Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kiêu thì chàng mới yêu?

MangYTe - Hãy khích lệ bản năng săn đón của chàng bằng cách trở thành một cô gái có giá.

Đàn ông cả thèm chóng chán. Tạo hóa lập trình họ dễ dàng chán ngắt những chiến công không khó để có được. Vì vậy, hãy là một phụ nữ luôn bí ẩn, luôn quyến rũ, luôn kiêu kỳ để chinh phục chàng, ngay cả khi bạn đã là vợ.

Kiêu thì chàng mới yêu? - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Thỉnh thoảng hãy tỏ ra bí ẩn thông qua ánh mắt

Không phải tự nhiên mà người ta nói rằng “Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn“. Bạn biết không, một ánh mắt cũng có thể thể hiện một sự quyến rũ. Cái nhìn bí ẩn nhất là khi bạn xoay lưng và quay đầu lại. Chắc rằng bạn sẽ để lại phía sau cả một sự ngẩn ngơ cho chàng. Đó là lý do vì sao đây được chọn là kiểu pose ảnh của các người mẫu quảng cáo để tạo sức hút.

Mặc chiếc áo của chàng

Cách này sẽ thực sự hiệu quả cho đời sống tình cảm của bạn. Chiếc áo sẽ là vật ẩn dụ để bạn thể hiện tình cảm ngọt ngào. Khi bạn mặc một chiếc áo của chàng và nói rằng: “Chỉ đơn giản em là em luôn muốn gần anh thôi”. Ngay lập tức, chàng sẽ hiểu rằng không phải là chiếc áo, bạn chỉ cần anh ấy mà thôi.

Tạo sự bất ngờ

Không chỉ khi yêu mà ngay cả khi đã là vợ chồng, sự bất ngờ luôn là gia vị cần thiết mang đến những điều lý thú. Những tin nhắn nghịch ngợm gạ gẫm khi ông xã chưa về nhà, một vài câu nói "táo bạo" đầy kích thích… sẽ làm cho người ấy phấn khích. Cuộc sống vợ chồng của bạn sẽ trở nên thú vị hơn nhiều với nghệ thuật quyến rũ chồng đỉnh cao này đấy.

Và cuối cùng hãy nhớ, lòng tốt giữ vai trò rất quan trọng

Bạn có biết trong các mối quan hệ, đặc điểm tính cách nào giữ vai trò quan trọng nhất không? Đó chính là lòng tốt. Trong một nghiên cứu được David M. Buss đến từ Đại học Texas ở Austin thực hiện, kết quả cho thấy, trên toàn thế giới, lòng tốt là một trong những đặc điểm được đối phương mong muốn nhất ở một người bạn đời (đối với cả nam và nữ). Nghiên cứu giải thích thêm, người có lòng tốt thường có khuynh hướng hợp tác, quan tâm đến các mối quan hệ lâu dài, khả năng hình thành sự gắn kết xã hội và có sự đồng cảm trong việc nuôi dạy trẻ em. Vì vậy, để chiếm trái tim của anh chàng nào đó, hãy đừng quên làm những việc sau: - Thể hiện sự quan tâm đến anh ấy. - Luôn đối xử với anh ấy bằng sự tôn trọng. - Làm những việc tốt cho anh ấy dù nhỏ.

Phương Nghi (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/gia-dinh/kieu-thi-chang-moi-yeu-20210525165159511.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY