Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiểu tóc cộp mác Hoa hậu của vợ Chí Tài, hơn 60 tuổi mà vẫn tươi trẻ

Kiểu tóc xoăn sóng rất được lòng Phương Loan - bà xã Chí Tài, đây cũng là mái tóc cộp mác Hoa hậu, mang đến hình ảnh tươi tắn, sang trọng.

Mối tình hơn 30 năm của chí tài và vợ khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. được biết, vợ chí tài tên là phương loan, sinh năm 1959. mối tình của họ bắt đầu năm 1982. sau đó, phương loan sang mỹ định cư, cả 2 không còn liên lạc thường xuyên. thời gian sau, diễn viên hài cũng qua mỹ và họ tái ngộ. năm 1987, chí tài và phương loan chính thức trở thành vợ chồng.

Từ đó đến nay, hai người do công việc nên không thể ở cùng nhau, tuy thế dù cách xa nhau nửa vòng trái đất nhưng cả hai vẫn luôn hướng về đối phương. có thể nhận thấy, bà xã chí tài vô cùng xinh đẹp, một trong những điểm tô sắc cho cô chính là mái tóc xoăn uốn sóng sang trọng, tao nhã.

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/kieu-toc-cop-mac-hoa-hau-cua-vo-chi-tai-hon-60-tuoi-ma-van-dep-20201209171531642.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY