Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Kinh hoàng con trăn dài 4,5 mét quấn chân cậu bé 4 tuổi kéo ra khỏi nhà

Cậu bé 4 tuổi một phen hú hồn khi bị một con trăn dài 4,5 mét tấn công và cố gắng kéo ra khỏi sân sau.

Clifford Thompson đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với một vết rách lớn và những vết răng trăn nhỏ trên chân sau vụ trăn tấn công dã man.

Cha của cậu bé là Evan vừa mới chuyển đến ngôi nhà mới của tại bãi biển Airlie ở phía bắc Queensland và đang tổ chức một bữa tiệc tân gia khi con thú tấn công.

"Vài gia đình tới bữa tiệc và khoảng 6 đứa trẻ chơi ở hồ bơi, nơi tôi liên tục để mắt tới. Sau đó, tôi nghe thấy tiếng hét sau lưng và quay đầu lại thì thấy con trăn khổng lồ đang bám vào chân con trai tôi", Thompson nói.

Clifford Thompson, 4 tuổi, cố níu lấy lan can để chống cự con trăn, trong lúc con vật cũng cố hết sức để kéo cậu bé khỏi khu nhà. 

“Nếu tôi không ở đó, con trăn này sẽ giết con trai tôi”, Evan chia sẻ. 

Ông cho biết: “Tôi đã lao tới và theo bản năng đấm vào đầu con trăn và nó buông cậu bé. Thế nhưng, trong một tích tắc, nó cắn lại cậu bé một lần nữa vì vậy tôi nắm lấy cổ họng và mở hàm của nó ra - tôi đã xoay sở để phá vỡ hàm của nó”. 

Thế nhưng con trăn vẫn cố đuổi theo Clifford. Evan tóm lấy đuôi nó và hét gọi ai đó lấy vũ khí. Vợ anh và một người bạn tới kho dụng cụ, lấy ra chiếc búa tạ và bạn anh đã đánh ch*t con trăn.

"Nếu nó buông con trai tôi khi tôi đấm nó lần đầu, tôi có thể để nó đi, nhưng nó quá hung dữ, tôi không thể đi làm khi có con vật thế này bò quanh nhà tôi. Tôi từng đối phó với trăn nhưng chưa con nào lớn thế này, nó dài tới 4,5 mét. Chúng tôi còn một con gái ba tuổi, thật may con bé không bị tấn công", Evan nói. 

Cuộc giải cứu kéo dài khoảng 5 phút và chân của Clifford có một vết rách lớn và những vết răng trăn. Evan đã băng bó vết thương cho Clifford và gọi xe cứu thương đưa tới bệnh viện Proserpine và sau đó đến Mackay. 

Hiện, Clifford đang dùng kháng sinh và dự kiến ​​sẽ hồi phục trong vài ngày tới.

Phong Linh (theo Daily Mail)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/kinh-hoang-con-tran-dai-4-5-met-quan-chan-cau-be-4-tuoi-keo-ra-khoi-nha-a460415.html)

Tin cùng nội dung

  • Có lẽ đây là tình trạng xảy ra với rất nhiều người và cũng vô vàn lời thắc mắc tại sao. Liệu tình trạng này là bình thường hay bất thường, liệu có phải bạn đang mắc một căn bệnh hay một rối loạn nào đó? Hãy đọc những luận điểm sau đây và tự tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này!
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Cậu nhỏ của các quý ông có thể lúc nào cũng trong trạng thái ỉu xìu là do 8 thủ phạm chính sau.
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Mới đầu chỉ là những nốt mụn nhỏ ở cánh tay nhưng chỉ một năm sau cơ thể của bé Li bị bao phủ bởi một lớp vỏ xù xì.
  • Có một thế giới thật khác: sống động, ấn tượng nhưng gần gũi, trong sáng. Đó là lăng kính nhìn cuộc sống của Nem, một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY