Tâm linh hôm nay

Kinh nhân quả đạo đức

Kinh nhân quả đạo đức là bài kinh nằm trong bộ sách “Kinh Phật Cho Người Tại Gia” do thầy Thích Nhật Từ biên soạn, được thể hiện qua giọng đọc truyền cảm của Đại Quốc.

>KINH THƯ

bài liên quan

ý nghĩa của việc tụng kinh dược sư và niệm phật dược sư

cách tụng kinh cầu siêu tại nhà các phật tử cần biết

phật tử tại gia nên niệm kinh gì?

người phật tử ngoài việc thực hiện đúng theo tam quy, ngũ giới thì chăm chỉ niệm phật, trì tụng kinh bộ, nghe thuyết pháp, tọa thiền là việc làm vô cùng cần thiết.

quý phật tử hãy lắng nghe bài “kinh nhân quả đạo đức” do thầy thích nhật từ biên soạn để hiểu rõ hơn về quy luật nhân - quả, về nghiệp, về vấn đề đạo đức theo quan điểm của phật giáo. bài kinh còn hướng mỗi con người chúng ta tu tập, giác ngộ để có một cuộc sống an lạc và thanh tịnh.

Lâm Linh (TH)

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/kinh-nhan-qua-dao-duc-d33225.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) Ý nghĩa cầu nguyện trong Phật giáo không chỉ là phép màu để biến mọi mong muốn của bạn trở thành hiện thực nhưng chúng sẽ mang lại sức mạnh vô hình giúp bạn vượt qua được mọi trở ngại của cuộc sống.
  • Pháp-Trung tâm Hiến tạng Đại học Paris-Descartes phải đóng cửa vì bỏ mặc hàng nghìn thi thể hiến tặng trong tình trạng tồi tệ.
  • Sáng nay, ngày 4/8, Học viện Phật giáo Việt Nam (Sóc Sơn, Hà Nội) đã phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội Hiến máu cứu người – Hành Bồ Tát đạo và đăng ký hiến tặng mô, tạng nhân đạo năm 2019. Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đến dự và phát biểu tại Ngày hội.
  • SKĐS -Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư quy định việc thành lập, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Hội đồng đạo đức trong nghiên cứu y sinh học. Theo dự thảo, trước khi được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt và triển khai, tất cả nghiên cứu y sinh học liên quan đến con người tại Việt Nam đều phải được Hội đồng đạo đức xem xét, nhận xét, hướng dẫn và chấp thuận về đạo đức và khoa học theo các quy định tại Thông tư này.
  • (MangYTe) - Ngày 20/3, đoàn Tăng, Ni, Phật tử chùa Vũ Thạch, ở số 13B, phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, phối hợp với báo ADZ tổ chức chương trình thăm, tặng quà đến các hoàn cảnh nhân ái đặc biệt khó khăn.
  • Trả lời về vấn đề quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP), Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết, Luật ATTP đã quy định rõ tại các điều 61, 62,63 ,64, bên cạnh đó Nghị định của Chính phủ năm 2012 cũng nêu rất cụ thể.
  • Khoảng 2.500 thanh niên Phật tử cả nước sẽ có cơ hội gặp gỡ, học tập rèn luyện trong Hội trại Thanh niên Phật tử toàn quốc 2015 được tổ chức tại Học viện Phật giáo Việt Nam (Sóc Sơn, Hà Nội).
  • Trong buổi gặp gỡ các tân sinh viên thủ khoa chuyên ngành y dược, các thầy Thu*c của nhân dân đã chia sẻ tâm huyết tới thế hệ thầy Thu*c tương lai.
  • Không nói dối, ăn cắp, xin lỗi khi sai, thận trọng suy xét, không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai… là những giá trị đạo đức mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải dạy con của mình ngay từ nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY